เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจบุกรวบพ่อใจโหดทำร้ายร่างกายลูกพิการวัย 1 ปี 9 เดือนหลังหนีไปกบดานที่สิงห์บุรี รับสารภาพทำจริงอ้างเกิดจากความเครียด

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 27 เม.ย.60 พ.ต.ท.ปรากฏ นาคใหญ่ สว.สส.สภ.คูคต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  ร่วมกันจับกุมตัว นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้าย ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ พระราชบัญญัติความรุนแรงในครอบครัว  ได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 5 ตำบลสระแจง อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี

จากกรณีน.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ รองสว.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆของ ด.ช.ซี (นามสมมติ) ลูกชายวัย 1 ขวบ 9 เดือน ที่มีความพิการทางการเคลื่อนไหวให้ถึงที่สุด หลังพบว่านายเอจับ ด.ช.ซี ทุ่มลงกับพื้นอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บและเด็กมีอาการชักเกร็ง หลังจากนั้นนายเอ ได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ น.ส. บี กล่าวว่า ที่ผ่านมา ลูกชายมักจะได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง และทุกครั้งสามีก็จะอ้างว่าเกิดจากอุบัติเหตุ  จึงได้ไปซื้อกล้องวงจรปิด ที่สามารถดูผ่านมือถือ มาติดไว้ภายในบ้าน พบว่าสามีได้เป็นคนทำร้ายลูกชายเอง จึงได้เข้าแจ้งความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาจับกุมที่ จ.สิงห์บุรี หลังจาก นายเอได้หลบหนีไปดังกล่าว

ทางด้านนายเอ ให้การรับสารภาพและกล่าวว่า ตนเองยอมรับว่าได้ทำร้ายลูกจริง เนื่องจากเกิดอาการเครียด ที่ต้องออกจากงานและมาเลี้ยงลูกชาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขัง ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลคดีครอบครัวและเยาวชนจังหวัดธัญบุรี ในวันนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online