เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ต้องแตกตื่นฮือฮาไปตามๆ กันในสัปดาห์นี้ เมื่อบริษัท Art of Myanmar ได้โพสต์ตัวอย่างหนังอีโรติกความยาว 2 นาที ชื่อ “The Violet of Myanmar” ขึ้นบนเฟซบุ๊ก โดยบริษัทระบุเมื่อวันจันทร์ (24) ว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โป๊ความคมชัดระดับ HD เรื่องแรกของพม่า และยังให้สัญญาว่าจะผลิตภาพยนตร์แอ็กชันฮาร์ดคอร์เพิ่มอีกในเร็วๆ นี้

ทางบริษัทผู้ผลิตยังได้กล่าวในเวลาต่อมาว่า บัญชีของบริษัทในแอปพลิเคชันส่งข้อความ Viber ถึงกับล่ม หลังได้รับข้อความจากลูกค้าที่สนใจใคร่รู้มากกว่า 2,000 ข้อความภายในเวลา 24 ชั่วโมง

แต่หน้าเพจเฟซบุ๊กของบริษัทปิดลงใน 2 วันต่อมา ซึ่งทางตำรวจระบุว่า พวกเขาได้เริ่มสืบสวนบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์รายนี้

พ.ต.อ.ตุน เน วิน หัวหน้ากองตำรวจฝ่ายเทคโนโลยีและการสื่อสาร ระบุว่า ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนเพื่อดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความผิดทางอาญา และคดีนี้เกี่ยวข้องต่อเทคโนโลยี แต่ พ.ต.อ.ตุน เน วิน ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าบริษัทอาจละเมิดกฎหมายข้อใดบ้าง

การครอบครองวัตถุลามกอนาจารถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายในพม่า ที่ประชากรส่วนใหญ่นับถือศาสนาพุทธ และหลายคนเคร่งศาสนา ที่แม้แต่การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศยังถือเป็นสิ่งต้องห้าม

นักแสดงนำหญิงในเรื่องสวมหน้ากากอนามัย และใบหน้าถูกทำให้พร่ามัวตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งทางบริษัท Art of Myanmar ระบุว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ใช้ทุนสร้างไปทั้งสิ้น 400,000 จ๊าต (300 ดอลลาร์) ขณะที่ชื่อเรื่องได้แรงบันดาลใจจากผ้าถุงสีม่วงสดของนักแสดงนำ

การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในพม่าขยายตัวเติบโตอย่างมหาศาลนับตั้งแต่รัฐบาลเผด็จการทหารที่ปกครองประเทศมานาน 50 ปี ก้าวลงจากอำนาจในปี 2554.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online