เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   และแล้ววันที่คุณรอคอยก็มาถึง เมื่อถ่านไฟเก่าก้อนที่ยังอุ่นๆกลับมาขอคืนดีกับคุณ แต่คุณควรจะให้โอกาสเขาได้แจ้งเกิดในฐานะแฟนอีกดีหรือเปล่า ต้องมาหาคำตอบกันก่อนค่ะ
How To Know เอาเลขสี่ตัวสุดท้ายจากเบอร์โทรศัพท์ของคุณกับเขา (มือถือหรือเบอร์บ้านก็ได้) มาบวกกัน  จนกว่าจะเหลือเลขตัวเดียว จากนั้นก็เอาไปอ่านคำทำนายได้เลย
ตัวอย่าง เบอร์โทรศัพท์คุณ = 086 -765-4222 เบอร์โทรศัพท์เขา = 082 -123-4567
4+2+2+2+4+5+6+7 = 32 = 3+2 = 5  คำทำนายของคุณอยู่ที่หมายเลข 5
หมายเลข 1
    ถ้าคุณกำลังสงสัยว่าเขามีเจตนามารศรีอะไรหรือเปล่า ถึงได้เลี้ยวกลับมาออดอ้อนออเซาะ ทั้งๆที่ตอนเลิกกันเขาประกาศไว้แล้วว่าจะไม่ยอมให้คุณได้เห็นขาอ่อนอีกเป็นอันขาด … สบายใจได้ค่ะ ขอบอกว่าการมาครั้งนี้ไม่มีหมกเม็ด  เพราะหลังจากเลิกกันไปแล้ว พี่แกถึงเพิ่งจะรู้ตัวว่าความขีนวีน  มือหนัก ปากยังกะกรรไกรของคุณ มันคือสเป็คหญิงในฝันของเขา ประมาณว่าเมื่อผู้ชายซาดิสม์มาเจอกับผู้หญิงบ้าพลัง ความลงตัวก็เกิดขึ้น  ถ้าคุณยังมีเยื่อใยกับเขาอยู่  ขอแนะนำว่าไม่ควรเล่นตัวนานนัก เพราะโอกาสนี้นับเป็นวาระแห่งชาติที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้ง และนางร้ายในคราบนางเอกอย่างคุณก็ไม่ได้มีคนเดียว เดี๋ยวเขาเกิดไปติดใจลูกตบพลังช้างของคนอื่นเข้าก่อนละ… แห้วเลย!
หมายเลข 2 
    สุภาษิตสอนหญิงที่ว่าเจ็บแล้วต้องจำ ยังใช้ได้อยู่เสมอ  ก่อนที่คุณจะยอมให้โอกาสที่สองกับเขา จึงควรจะถามตัวเองก่อนว่า คุณยอมรับนิสัยแย่ๆที่เขาเคยเป็นได้หรือยัง  ถ้ายังก็รีบๆเขี่ยพี่แกออกจากบัญชีว่าที่สามีไปได้เลย เพราะหนุ่มคนนี้เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย  เคยชั่วอย่างไรก็ยังชั่วอยู่อย่างนั้น ไม่มีเปลี่ยนแปลง  อ้อ! และที่เขากลับมาหาคุณไม่ใช่เพราะสำนึกผิดหรอกนะ  แต่เป็นเพราะสาวๆในสต๊อกเกิดตาสว่าง เล็งเห็นความอุบาทว์ในกมลสันดานของเขาเข้า เลยพร้อมใจกันชิ่งหายไปกับชายอื่นจนเกลี้ยง  ถ้าคุณนิยมมีแฟนชั่ว เขายินดีจัดให้ แต่ถ้าไม่ ก็อยู่ห่างๆผู้ชายคนนี้ไว้ดีกว่า
หมายเลข 3
     พี่เขาตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเริ่มต้นใหม่กับคุณจริงๆ แต่ไม่ได้หมายความว่า เขาจะทำได้อย่างที่คิดร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะนิสัยคนเรามันโมดิฟายด์กันลำบาก เปลี่ยนได้แค่ 10 เปอร์เซ็นต์ก็ถือว่าหรูแล้ว  ส่วนตัวคุณเอง ก็ยังยืดอกพกนิสัย ที่เขาไม่ชอบไว้เป็นเครื่องมือทำมาหากินอยู่แลย    ถ้าคุณสองคนจะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่  จึงต้องค่อยเป็นค่อยไป ให้โอกาสกันและกันค่อยๆปรับตัว  อย่ารีบคาดหวังว่าอีกฝ่ายจะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำอะไรได้เริ่ดล้ำอมตะอย่างที่ตัวเองต้องการ ไม่งั้ดีกันได้แป๊บเดียว เดี๋ยวก็ตีกันอีกเหมือนเดิมละ 
หมายเลข 4
    เสน่ห์อันร้อนแรงที่แม้แต่อั้ม พัชราภายังอิจฉาของคุณ ทำให้เขาไปไหนไม่รอด ต้องกลับมาสมัครทำหน้าที่เจเนรัลเบ๊เหมือนเดิม  นาทีนี้คุณจะให้เขาสัญญา สาบานหรือให้โดดกัดหูตัวเอง เขาก็ยอมทั้งนั้น แต่คนเรารวยตั้งใจอย่างเดียวมันไม่พอหรอก เขาอาจจะตั้งใจจริง ที่จะปลี่ยนนิสัยกะล่อน ขี้หลี บ้าบอล ติดเพื่อน ไปเป็นคนดีที่คุณต้องการ แต่จะทำได้สักกี่วันนั้น ก็สุดแต่เมตตาของพระผู้เป็นเจ้า  ถ้ายังไงลองให้เขาพิสูจน์ตัวเองก่อน ดีกว่าไหม ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ จะได้ไม่ต้องเสียใจกันทั้งคู่

หมายเลข 5
    การกลับมาของผู้ชายคนนี้ แม้ความหล่อจะยังคงที่ แต่ความดีมันไม่คงเดิมซะแล้ว เพราะเขาเองก็ไม่ได้หวังอะไรไว้มากนัก แค่คิดว่าคุณยังขึ้นคาน ส่วนเขาก็ยังว่าง น่าจะลองมาอินเลิฟกันดูใหม่ เผื่อว่าอะไรๆที่เคยไม่ลงตัว จะเกิดลงล็อคขึ้นมา  เขาจึงไม่คิดจะเสียสละ เป็นห่วง หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เข้ากับคุณให้ได้ แต่จะเรียกร้องให้คุณเป็นฝ่ายลำบากลำบน ทำอะไรๆเพื่อเขาลูกเดียว  ถ้าคุณทำได้ก็ดีไป ถ้าทำไม่ได้เขาก็พร้อมจะชิ่ง ไม่ก็มีกิ๊กวันเว้นวันเพื่อบริหารเสน่ห์ ลองคิดดูก็แล้วกัน ว่าคุณอยากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟนหรือเปล่า    
หมายเลข 6
    การรีเทิร์นของเขา ไม่ถึงกับเป็นการค้นพบรักแท้ครั้งสำคัญ เพราะเขาก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมาย  แค่รู้สึกว่า ตอนที่คบคุณ เขายังไม่ได้พยายามต็มที่  ก็เลยอยากจะลองแก้ตัวดูใหม่ เป็นการให้โอกาสทั้งตัวเขาและตัวคุณเองไปด้วย   ถึงเขาจะไม่ได้มีเจตนาไม่บริสุทธิ์ แต่ก็บอกไม่ได้ว่าจะรักคุณจริงๆ  ถ้าคุณเทหัวใจให้ไปเต็มร้อย ก็ชักกลับมาสักห้าสิบจะดีกว่า  เพราะรักครั้งใหม่นี้ บอกได้แต่ว่าแค่ขำๆ อย่าไปซีเรียสค่ะ
หมายเลข 7
    ถ้าคุณจะเปิดไฟเขียวให้ผู้ชายคนนี้ คงต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาเยอะๆหน่อย เนื่องจากความคลุมเครือของเขา จะทำให้คุณจิตตก สับสนในตัวเอง ไม่รู้ว่าตกลงคุณกับเขาเป็นอะไรกันแน่ หนุ่มหล่อคนนี้มีความกะล่อนเป็นอาวุธ  ถึงแม้ว่าเขาจะทำดีกับคุณทุกอย่าง มารับส่ง พาเที่ยว คุณจะไปไหนก็ตามเช็ค ทำหึงถ้าคุณมีเพื่อนผู้ชาย และอื่นๆอีกมายมายแบบที่คนเป็นแฟนเขาทำกัน แต่เขาจะไม่ยอมรับเด็ดขาดว่าคุณเป็นแฟน  ถ้าเขาจะไปอิ๊อ๊ะป๊ะติ๊งโหน่งกับคนอื่น  คุณจึงไม่มีสิทธิมาทำตัวเป็นเจ้าของเขา และห้ามไปประกาศกับใครว่าคุณเป็นแฟนเขาด้วย  ไม่อย่างนั้นถ้าเขาเซย์โนขึ้นมา คนเดียวที่จะหน้าแตกก็คงไม่แคล้วต้องเป็นคุณ   

หมายเลข 8
    เขาตั้งใจเต็มพิกัด ที่จะมาแก้ตัวใหม่ในสิ่งที่เขาเคยทำไม่ดีกับคุณเอาไว้  ถ้าคุณให้โอกาสเขาได้พิสูจน์ตัวเองครั้งใหม่ คุณจะพบว่าเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว จากหนุ่มห้าว ปากเสีย ตึ๋งหนืดยืดไม่ออก ที่เคยทำให้คุณต้องหมดน้ำตาไปหลายปี๊บ  เวลานี้เขาได้กลายเป็นสุภาพบุรุษลูกผู้ชายเต็มขั้น ใครได้เป็นแฟนก็เตรียมรับบทคุณนายได้เลย  แต่ก่อนจะโอเคกับรักรีเทิร์นครั้งนี้  คุณควรจะสำรวจใจตัวเองด้วย ว่ายังชอบเขาอยู่ หรือแค่อยากได้เขามาเป็นจำเลยรัก   ตบจูบๆให้หายแค้น ถ้าเป็นข้อหลังก็เท่ากับคุณกำลังทำร้ายตัวเอง แทนที่จะได้ไปสวีทวี้ดวิ้วมีอนาคตกับผู้ชายที่คุณชอบ  คุณกลับต้องมาเสียเวลาไปกับเขา  เอาน่า…ยังไงก็คิดซะว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร คนเขาสำนึกบาปแล้ว ก็ปล่อยเขา(และตัวเอง)ไปที่ชอบๆเถอะ

หมายเลข 9
   อย่ากิ๊วก๊าวดีใจไปนักเลย  กับการกลับมาของผู้ชายคนนี้ เพราะเขาไม่ได้เอาความจริงใจ ใส่กระเป๋ามาฝากคุณมากมายอะไร  บังเอิญว่าพี่แกแค่เซ็งแฟนตัวจริง เลยอยากได้สาวอื่น มาเติมเต็มความภูมิใจของลูกผู้ชาย  พูดง่ายๆว่าจะเอาคุณมาเป็นกิ๊กคั่นเวลานั่นเอง  เมื่อไรเขากับแฟนคืนดีกัน คุณก็ต้องตกกระป๋องไปตามระเบียบ หรือไม่ก็ถูกจับไปรวมกับชะนีนางอื่น ในคอลเล็คชั่นของสะสมของเขา