เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 เรื่องที่คู่รักทะเลาะกันบ่อยที่สุด!!!

เรื่องของความรักบางครั้งก็ซับซ้อนเกินกว่าที่เราจะเข้าใจได้ไม่มีความรักไหนที่จะราบรื่นโดยไม่มีอุปสรรคเมื่อคนสองคนที่โตมาด้วยสภาพแวดล้อมที่ต่างกันมาคบกันน้อยคู่นักที่จะมีความคิดไปในทางเดียวกันโดยไม่ต้องปรับตัวเรื่องการทะเลาะก็เป็นเรื่องธรรมดาของทุกคู่ที่สามารถเกิดขึ้นได้และทั้ง 7 เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องพื้นฐานที่คู่รักทะเลาะกันบ่อยที่สุด

 

1. สังสรรค์กับเพื่อน

เวลาที่ผู้ชายออกไปสังสรรค์กับเพื่อน  แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องมีแอลกอฮอล์เข้ามาเป็นส่วนสำคัญ และเรื่องนี้จะเป็นประเด็นใหญ่ในการทะเลาะกัน เพราะผู้หญิงส่วนมากจะไม่ชอบให้แฟนของตัวเองออกไปเมาข้างนอก ด้วยความเป็นห่วงและกลัวที่จะไปแอบมีผู้หญิงคนอื่น เมื่อออกปากห้ามก็จะกลายเป็นการผิดใจกันทำให้ทะเลาะกันในที่สุด

2. ความรักครั้งเก่า

แฟนเก่าถือเป็นของแสลงสำหรับชีวิตคู่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักไม่ชอบแฟนเก่าของแฟนเราโดยไม่มีเหตุผลหากผู้ชายยังติดต่อกับแฟนเก่าอยู่ก็จะสร้างความหวาดระแวงให้ผู้หญิงเพราะกลัวถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุได้อย่างง่ายดายหากมีเหตุการณ์อะไรที่สะกิตต่อมความไม่ไว้ใจของผู้หญิงให้ทำงานก็สามารถเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงได้

3. ทำงานตลอดเวลา

การทำงานเพื่อสร้างอนาคตเป็นสิ่งที่ดีแต่ก็ควรแบ่งเวลาให้ถูกอย่าเอางานมาเป็นทั้งหมดของชีวิตไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงหากมัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาให้คนรักก็จะกลายเป็นปัญหาของชีวิตคู่ได้ความรักที่ดีต้องมีความเอาใจใส่กันเป็นส่วนประกอบหากขาดเวลาที่ได้ใกล้ชิดกันก็จะทำให้ความรักจืดชืดลงและหมดลงไปตามกาลเวลา

4. ไม่รับโทรศัพท์

เรื่องของโทรศัพท์ก็เป็นอีกเรื่องที่สร้างความบาดหมางให้คู่รักมานักต่อนักเวลาที่เราโทรหาแฟนแล้วไม่รับสายจะเกิดความหงุดหงิดขึ้นในใจ  และความฟุ้งซ่านจะเข้ามาแทนที่ความไว้ใจ กลัวว่าเขาจะแอบอยู่กับใครหรือทำอะไรนอกลู่นอกทาง เลยกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกันได้หากผู้ชายไม่มีเหตุผลในการไม่รับโทรศัพท์ที่ดีพอ

5. แอบนอกใจ

ไม่มีใครชอบให้แฟนเราแอบนอกใจไปมีคนอื่นเรื่องการนอกใจจึงเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เกิดการทะเลาะกันใหญ่โตและอาจรุนแรงถึงขั้นเลิกราได้ถึงแม้จะเป็นแค่การแอบคุยกับคนอื่นโดยที่ยังไม่ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งก็สามารถทำร้ายจิตใจคนรักได้อย่างแสนสาหัส

6. เรื่องเงินๆ ทองๆ

ความอยากได้ของคนเราทุกคนไม่มีที่สิ้นสุดแตกต่างกันอยู่ที่การยั้บยั้งชั่งใจหากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแล้วช่วยกันใช้อย่างเดียวไม่ช่วยกันเก็บเงินก็จะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นได้หรือบางคู่อาจจะทะเลาะกันเพราะฝ่ายหนึ่งช่างเก็บอีกฝ่ายหนึ่งช่างใช้เมื่อทัศนคติในการใช้เงินไม่ไปในทางเดียวกันก็จะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาได้ควรวางแผนการเงินร่วมกันตั้งแต่ต้นเพื่อป้องกันการทะเลาะในภายภาคหน้า

ขอบคุณภาพจาก Girls things, Glamour, Raj Darshan Jyotish, GoodTherapy