เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     คนไทยเราเชื่อว่าเกิดห่างกันแค่นาทีเดียว นิสัยใจคอก็แตกต่างกันแล้ว เพราะเวลาที่เราอุแว้ออกมาจากท้องแม่มีอิทธิพลกับคนเรายิ่งกว่าที่คิด
เกิดเวลา 05.00 -06.59 น. 
    คุณเป็นคนที่มีมารยาท  ละเอียดถี่ถ้วน ทำงานอะไรแล้วไว้ใจได้ว่าไม่มีผิดพลาด  แถมยังใจกว้าง ชอบช่วยคนอื่น พร้อมจะให้อภัยในทุกกรณี  ออกจะนิสัยดีขนาดนี้ไม่รู้ทำไมถึงชอบเก็บตัวนัก คนอื่นเลยไม่รู้เลยว่า แม่พระตัวจริงอยู่ตรงนี้อีกคน   
เวลา 07.00 -08.59 น.
    คุณมีบุคลิกของผู้นำ เป็นคนไม่กลัวใคร ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ยิ่งท้าทายยิ่งชอบ  เพราะสิ่งที่วิ่งปรู๊ดๆอยู่ในเส้นเลือดของคุ๕คือความมั่นใจในตัวเองแบบเกินพิกัด  คำว่าทำไม่ได้เลยไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของคุณ 
เกิดเวลา 08.00 -10.59 น.
    รสนิยมดี ชอบความสะอาดสะอ้าน สุภาพอ่อนโยน มีมารยาท เข้ากับคนได้ง่าย คือนิยามความเป็นคุณ ขณะเดียวกันก็เป็นคนทะเยอทะยาน มีเป้าหมายในชีวิตสูง เรื่องจะไปกัดก้อนเกลือกินนั้น ลืมไปได้เลย
เกิดเวลา11.00 -12.59 น.
คุณเป็นคนร่าเริง มีอารมณ์ขัน มีชีวิตชีวา กระตือรือร้น ไม่จู้จี้ จุกจิก รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ คนแบบนี้มักจะมาแนวเดียวกัน คือชอบเดินทางไปรู้เห็นอะไรใหม่ๆ ให้อยู่บ้านนานๆไม่ได้ จะคันคะเยอเหมือนโดนหมามุ่ยทันที
เกิดเวลา 13.00 -14.59 น.
คุณเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบอะไรที่สับสนวุ่นวาย ติดนิสัยระวังตัวเกินเหตุจนทำให้ชีวิตหมดสนุก เป็นคนที่ซื่อสัตย์ จิตใจดี  ไม่ชอบทะเลาะกับใคร แถมยังรักแล้วรักเลย พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก ถ้าเจอคนรักจริงก็ดีไป แต่ถ้าไปเจอคนหน้าเนื้อใจเสือก็จะเจ็บไปนาน

เกิดเวลา 15.00- 16.59 น.
คุณเป็นคนเอาแต่ใจ คิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ไม่สนใจว่าใครจะมองแบบไหน  จึงต้องสู้กับเสียงนินทาอยู่เป็นประจำ โชคดีที่คุณเป็นคนฉลาด ไหวพริบดี เลยเอาตัวรอดจากปัญหาที่ขยันไปสร้างไว้ได้

เกิดเวลา 17.00- 18.59 น.
    คุณคือแม่นางระเบียบตัวจริง   ชอบเห็นให้ทุกอย่างอยู่ในที่ที่ควรจะเป็น ไม่มีการออกนอกลู่นอกทาง เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน  ทำงานอย่างจริงจังและมีมาตรฐานในการทำงานที่สูงมาก แต่อาจจะจู้จี้ ขี้บ่น น่ารำคาญมากถึงมากที่สุด  นี่คือเหตุผลที่คุณเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก เพราะหนุ่มๆทนคุณบ่นจนหูชาไม่ไหว 

เกิดเวลา 19.00- 20.59 น.
    คุณเป็นคนขยัน สู้งาน  ทำอะไรตรงไปตรงมา กล้าพูดกล้าทำ เป็นคนกระตือรือร้นในทุกๆ เรื่อง ไม่ชอบฝันกลางวัน แต่ชอบลงมือปั้นความฝันให้เป็นจริง  ใจกว้าง น่าคบ มีความจริงใจให้กับทุกคน ดีๆทั้งนั้นเลยแฮะ

เกิดเวลา 21.00 -22.59 น. 
    นิสัยโดยรวมของคุณเป็นคนใจดี พูดจาสุภาพ มีเสน่ห์  นุ่มนวลอ่อนโยน  แต่ติดจะเฉื่อยไปหน่อยขี้เกียจไปนิดถ้าเปลี่ยนแปลงจรงจุดนี้ได้ละก็ จะเริ่ดมากๆ 

เกิดเวลา 23.00-00.59 น.
    คุณเป็นคนมีชีวิตชีวา ไม่อยู่นิ่ง ชอบท่องเที่ยวไปในที่แปลกใหม่  เกลียดการถูกสั่งให้ทำโน่นนี่  เป็นคนใจดี และหวงความโสดมาก ไม่ยอมผูกพันกับใครง่ายๆ 

เกิดเวลา  01.00 – 02. 59น.
    เห็นคูณใจเย็น ดูเอื่อยนๆเฉื่อยอย่างนี้เถอะ บทจะโกรธขึ้นมา ก็น่ากลัวเอาเรื่องเหมือนกัน  แต่คุณเป็นร่าเริง มนุษย์สัมพันธ์ดี คนอื่นเลยไม่ค่อยได้เห็นบทนางยักษ์พิโรธของคุณ
เกิดเวลา 03.00 -04.49 น.
    คุณรักความท้าทาย  ค่อนข้างดื้อ เชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าแสดงความเห็น  ไม่ยอมแพ้ใคร เป็นคนใจกว้าง มองโลกในแง่ดีแถมรักรักใครรักจริงด้วย  แต่เป็นคนตกหลุมรักง่าย เจอใครหน้าตาดีหน่อยก็เสร็จเค้าซะแล้ว