เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวๆ ฟังไว้! 5 พฤติกรรมอ่อยเหยื่อของผู้ชายเจ้าชู้ ที่เราไม่ควรคิดไปเอง        

ไม่มีผู้ชายเจ้าชู้คนไหนยอมรับว่าตัวเองเจ้าชู้  เขาก็แค่ทำมาดนิ่มยิ้มอ่อน  ท่าทางเป็นสุภาพบุรุษใส่สาวๆ ในรัศมีร้อยเมตรเท่านั้นเอง แล้วพอดีว่าผู้หญิงเราเป็นเพศที่มีความสามารถในการมโนเป็นเลิศอยู่แล้วด้วย  พอเจอมารยาชายเข้าไป เลยคิดไปเองว่าเขามาจีบ  ฮัลโหล! ก่อนจะปักใจเชื่อลองเช็คให้แน่ก่อนไหมว่าเขาไม่ได้ทำอย่างนี้กับผู้หญิงทุกคน

 

1. หยอดคำหวานมีคำอวยตลอด คนเจ้าชู้เกิดมาพร้อมความปากหวานอยู่แล้ว และเขาก็ใช้วิธีนี้ละอ่อยสาวๆ ประมาณว่าเจอใครก็สาดคำชมไปก่อน ประมาณว่าสายอวยนี่สาวๆ หลายคนแพ้นักเชียว

2.แซวเล่นกับเราตลอด นี่ก็เป็นเคล็ดลับของผู้ชายเจ้าเสน่ห์เลย ความอารมณ์ดีเจอใครก็คุยเล่นมุ้งมิ้งไปหมดนี่ละ ที่ทำให้สาวๆ ติดกับเขา  โดยเฉพาะแซวทีเล่นทีจริงนี่พาสาวๆ ใจละลายหลงคารมได้ง่ายๆ เชียว ฉะนั้นตั้งสติๆ นะตัวเองดูยาวๆ ดูนานๆ อย่าเพิ่งมโน

3.เทคแคร์เราดี๊ดี เวลาเดินไปด้วยกัน เขาจะเปิดประตูให้เราเข้าไปก่อน ถ้าเราถือของอยู่เขาก็จะช่วยถือให้ แถมสาดรอยยิ้มพิมพ์ใจมาอีกต่างหาก บลาๆๆ สำหรับคุณสิ่งที่เขาทำมันดีมากๆ ทำให้หัวใจอบอุ่น โลกเป็นสีชมพูเวอร์ แต่สำหรับเขา คือพี่ท่านก็ทำแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้วละ แบบว่าฝึกตัวเองมาให้เทคแคร์ผู้หญิงทุกคน เพราะเขาไม่รู้นี่ว่าสาวคนไหนจะติดกับบ้าง เลยต้องหว่านความเป็นสุภาพบุรุษไปทั่วๆ ผู้หญิงคนไหนหลงเชื่อก็เฟลไปสิ 

4. บอกว่ารู้สึกดีที่ได้อยู่กับคุณ ผู้ชายเจ้าชู้จะพูดแบบนี้บ่อยมาก โดยเฉพาะเวลาที่เขากำลังเหงา และเอาเข้าจริงเขาก็กำลังอ่อยคุณนั่นละ แต่ไม่ได้คิดจริงจังอะไรหรอก เพราะเขาอยากให้ทุกคนรู้สึกดีกับเขา  และที่สำคัญพอพูดแล้วมันดูเท่  อินเนอร์พระเอกมาเต็ม

5.ชวนไปเดท หนุ่มๆ หลายคนที่เราสัมภาษณ์ยืนยันว่าการไปเดทกันแค่ครั้งเดียว ไม่ได้มีความหมายใดใดทั้งสิ้น และไม่ได้แปลว่าเขาจีบคุณด้วย  เขาก็แค่อยากทำความรู้จักคุณให้มากขึ้น  ฉะนั้นหลังจากเดทแรกจบลง คุณสาวๆควรดึงสติหนักๆ  อย่ารีบมโนว่าเขาเป็นแฟนเราแล้ว เขาชอบเรา  เผื่อว่าพรุ่งนี้เขาหายตัวไป  คุณจะได้ไม่เสียใจไงล่ะ

Cr. SPICY MAGAZINE

***************************************************************