เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์  ‘หน้ากากน้อยหน่า’  กับประสบการณ์ที่ได้มาร่วมรายการ The Mask Singer

ชุดน้อยหน่า ดูใส่ยากนะครับ

“ใช่ค่ะ ชุดหนักมากกกก ถอดใส่ยาก หนักต้นคอ ขยับไม่ได้ นั่งไม่ได้ ตอนไหนเมื่อยจริงๆ ก็ต้องนั่งยองๆ ซึ่งก็ลำบากมาก ถึงกับต้องขอกับทีมงานเลยว่าถ้าจะเรียกขึ้นเวที ขอล่วงหน้านานๆ หน่อยนะคะ”

แล้วเข้าห้องน้ำยังไง?

“ไม่ได้เข้าเลยค่ะ คือถ้ารู้ว่าจะต้องใส่นี่ต้องไปจัดการทำธุระให้เสร็จสรรพทั้งหมด เคยใส่นานสุด 3 ชั่วโมง ก็ถือว่าสาหัสอยู่ แต่ก็ยังไหวค่ะ”

กับพิธีกรของเราอย่างกันต์นี่ก็สนิทกันมาก กลัวเขาจับได้ไหม?

“ไม่กลัวนะคะ เพราะเขาไม่น่าจะรู้ รถเมล์ไม่ค่อยร้องเพลงอยู่แล้ว แต่ที่สนุกคือซีซั่นที่แล้วตอนรายการดังๆ เราก็ไปถามกันต์บ้าง ก็กลัวอยู่นิดๆ ว่าเขาจะนึกออก แต่มาถึงทุกวันนี้เขาก็ไม่ได้ระแคะระคายอะไร แต่ก็มีกลัวบ้างวันที่มาลองชุด วันที่อัดเทปรายการ เพราะกันต์ก็รู้อยู่แล้วว่าปกติรถเมล์นั่งรถอะไร กลัวเขาเห็นแล้วจะจับได้”

ตอนรายการติดต่อไป รู้สึกยังไงครับ?

“ดีใจนะคะ แต่ยอมรับว่าตอนแรกคิดว่าจะไม่มา เพราะเราไม่ถนัดร้องเพลง นานๆ จะร้องที พวกงานโชว์ตัวต่างๆ แต่ทั้งแม่ ทั้ง PR ก็เชียร์ให้มา จนสุดท้ายเราก็ตัดสินใจมาร่วมรายการจนได้ ซึ่งถือว่าตัดสินใจถูกเลย”

ต้องปิดความลับขนาดไหน?

“มีบ้างค่ะ ที่ยากที่สุดคือกับแฟนคลับที่ใกล้ชิดกัน คือปกติรถเมล์จะไปถ่ายรายการที่ไหน จะบอกแฟนคลับแทบจะตลอด แต่มารายการนี้เราบอกเขาไม่ได้ กลายเป็นทำตัวลับๆ ล่อๆ ไปซะอีก แล้วก็มีแฟนคลับเราที่เป็นแฟนรายการด้วย เราก็ต้องหลบๆ เอาค่ะ”

สรุปประสบการณ์ The Mask Singer

“เป็นช่วงเวลาที่แปลกใหม่ในชีวิต ทำตัวหลบๆ ซ่อนๆ ขึ้นลงรถก็ต้องหลบ ขนาดกระเป๋าก็ต้องหลบ เพราะกลัวคนจับได้ แต่ถือว่าสนุกดีค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool Online