เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทรนด์ผิวขาวกำลังจะหมดไป  สาวผิวสีกำลังมาแรง  จริงๆแล้วมันก็แรงมาหลายปี  โดยเฉพาะในแถบยุโรปและอเมริกา  ส่วนทางด้านเอเซียก็มีบางประเทศที่เริ่มอินเทรนกับผิวสีแทน  แต่ถ้าพูดกันจริงๆแล้ว สำหรับในวงการนางงามบ้านเรา สาวผิวสี”  เพิ่งจะมาได้รับความนิยมเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา  เมื่อหลายปีก่อนผู้ส่งนางงามไปประกวดขาอ่อนระดับโลก ระบุว่า  …

“เจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดทั่วโลกชอบผู้หญิงผิวสี  และมีรูปร่างที่มีกล้ามเนื้ออย่างชัดเจน”  ดังนั้นเทรนด์นางงามผิวขาว อวบ เดินช้า  แต่งหน้าจัด  กำลังจะหมดไป  การทำผิวสีแทนสำหรับวงการนางงามก็ไม่ยาก  มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถเปลี่ยนผิวขาวให้กลายเป็นสีแทนได้  แต่ต้องหาซื้อให้ดี  เพราะบ้านเรามักนิยมใช้ไวท์เทนนิ่ง  เราควรไปหาซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ตามช้อปที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แต่การอาบแดดก็ช่วยได้  ส่วนข้อควรระวังก็คือ  อย่าอาบแดดตอนเที่ยงถึงบ่าย เพราะแดดในช่วงนั้นมันแรงเกินที่ผิวหนังจะรับได้  ควรอาบตั้งแต่ 10.00-11.00น.  และควรทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วตัว

กูรูนางงามหลายคนกล่าวว่า  “สาวผิวสี เมื่อขึ้นเวทีประกวดจะมีความสด , ขึ้นกล้อง และโดดเด่น”  ดังจะเห็นได้จาก  นางงามจากเวเนซุเอล่า  ,โคลัมเบีย และ ยูเอสเอ  ที่มักจะส่งสาวผิวสีมาประกวดประชันในเวทีระดับโลกเกือบทุกปี  ส่วนแถบเอเชียบ้านเราก็มีแค่ 2ชาติ  ที่กล้าฉีกกฎขาวฉ่ำโป๊ะ  นั่นก็คือ  สาวงามดินแดนพันเกาะ  ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งช่วง 5ปีที่ผ่านมา  จะส่งสาวผิวสีมาประกวดประชันจนคว้าตำแหน่งหลายต่อหลายครั้งมาแล้ว  และอีกหนึ่งชาติที่มักจะส่งผิวสีมาประกวดประชัน  จนได้มงมาแล้วนับไม่ถ้วนนั่นก็คือ  “อินเดีย”  และเชื่อว่าปีหน้าสาวผิวสีในวงการขาอ่อนก็ยังคงได้รับความนิยมอีกต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online