เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงคราวซวย เด็กแว้นรวมกลุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ประลองความเร็วบนทางเลี่ยงเมือง ใกล้บ้านผือ ต.พระลับ ไม่ทันระวังเกี่ยวกันจนล้มก่อนพุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงที่กำลังจะกลับรถ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสจนกะโหลกเปิด

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลา 01.00น. วันนี้(30 เม.ย.) ที่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง ใกล้บ้านผือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิจิตกุศลขอนแก่น มูลนิธิ ขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุและได้ช่วยกันปฐมพยาบาลวัยรุ่นอายุ 17 และ 18 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งวัยรุ่นอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศรีษะเปิด เจ้าหน้าที่รีบนำตัว ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจักรยานยน์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ล้มคว่ำอยู่ ห่างออกไปบริเวณจุดกลับรถ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลข หัวพ่วง 70-3200 อุดรธานี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-3201 อุดรธานี บริเวณบังโคลนด้านล้อหลังด้านซ้าย มีร่อง รอยการเฉี่ยวชน ทราบชื่อคนขับรถพ่วงคือนายธีรพงศ์ พงษ์สุวรรณ อายุ 36 ปี

นายธีรพงศ์ คนขับรถบรรทุกพ่วงเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถพ่วงออกจากบริษัท เพื่อที่จะไปทำงานที่ จ.กาฬสินธุ์ ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์กันมาเป็นกลุ่มใหญ่หรือที่เรียกว่า เด็กแว้น กว่า 20 คันอยู่ขับขี่ไล่กันมาอยูทางเลนซ้ายอย่างเร็ว ก่อนที่จะเกี่ยวกันเองล้ม

ทันใดนั้นก็มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกที่ตนขับแล่นในเลนขวา เพื่อรอกลับรถ จากนั้นเพื่อนๆกลุ่มวัยรุ่นที่ขับตามกันมาซิ่งปาดหน้ารถบรรทุกของตนให้จอดแล้วลงไปดูคนเจ็บ

แต่พอหน่วยกู้ภัยมาถึง กลุ่มวัยรุ่น หรือเด็กแว้นเหล่านั้นก็ติดเครื่องขับขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว มุ่งหน้าไปทางสถานีขนส่งแห่งที่ 3 โดยไม่สนใจเพื่อนที่นอนเจ็บทั้ง 2 คน

สำหรับบริเวณถนน เลี่ยงเมืองขอนแก่น ช่วงตำบลเมืองเก่า ตำบลพระลับ และตำบลศิลา จะมีกลุ่มวัยรุ่นออกมารวมกลุ่ม ขับรถจักรยานยนต์ในคืนช่วงวันศุกร์และวันเสาร์จำนวนมาก จนสร้างความรำคาญให้กับผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะในเส้นทางดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ที่มา – ผู้จัดการออนไลน์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online