เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ารู้จักกันดีกับชื่อของ หมอดาว นายิกา ทองอัม จากสาวน้อยหน้าตาธรรมดา อกหัก ลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองจนผอม สวย แถมยังมีหลายๆคนบอกง่าเธอเหมือนเน็ตไอดอลต่างชาติอย่าง ลิลลี่ เมย์แม็ค อีกด้วย ซึ่งบอกเลยว่าอัลบัมอวดตัวเองของหมอดาวนี้ ทำให้ผู้หญิงหลายๆคนอยากลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างแน่นอน เพราะว่าเธอมาไกลมากกก ลืมภาพสาวน้อยหน้าขี้เหร่ไปได้เลยจ้าาา
แต่จุดเริ่มต้นของสาวสุรินต์คนนี้นั้นเธอเริ่มมาจาก “มีเพื่อนทักว่าหน้าเธอมีความคล้ายกับลิลลี่นะ เธอจึงลองแต่งหน้าตามกรีดตาเฉียว วาดโครงปากให้ชัดอวบอิ่มและอัพลงโซเชียว จนหลายๆคนมองว่า เหมือนแต่กว่าจะมาถึงขั้นนี้ได้นั้น ชีวิตเธอเจอกับความเปลี่ยนแปลงมากมายเลยทีเดียว

เธอเคยอ้วนมาก ผิวดำ ดั้งไม่มี จนโดนเพื่อนเรียกว่า หมูป่า และโดนผู้ชายบอกเลิก และเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง วิธีลดน้ำหนักของเธอ เธอใช้วิธีธรรมชาติ โดยไม่เคยเข้าฟิตเนทเลย ควบคุมอาหาร ไปวิ่ง เต้นแอโรบิค กินให้เป็น ทานอาหารที่มีประโยชน์ ผัก ผลไม้ โปรตีน ลดคาร์โบไฮเดรต เพราะการกินเยอะๆ จะไปสะสมเป็นไขมัน จากน้ำหนัก 68 เหลือ 50 กิโลกรัม ในเวลา 4 เดือน
ส่วนการทำศัลยกรรมนั่น เธอเริ่มจากการทำจากจุดเล็กๆ เช่น จมูก ฉีดฟิลเลอร์ที่คาง จนตอนนี้นั่นเหมือนลิลลี่อย่างกับฝาแฝดเลยจ้า
สายแดกซะด้วย