เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   สร้างความฮือฮา และอึ้ง ทึ่ง แบบสุดๆ กับแคมเปญการตลาดของ OfficeMate ผู้จำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานอันดับต้นๆของเมืองไทย มาแหวกแนว ไม่เลือกโฆษณาตัวเอง แต่เลือกเปิดตัวบริษัท The World’s Happiest Office Co.,Ltd. ออฟฟิศที่มีความสุขที่สุดในโลก มาเป็นตัวช่วยสื่อสารแทน บริษัทที่ว่านี้บริหารด้วยผู้บริหารสุดฮา เขาคือ CEO หน้ามน ผู้ซึ่งเอาความสุขมาเป็นนโยบายหลักในการบริหารออฟฟิศ พูดง่ายๆก็คือ CEO ท่านนี้แหละที่เป็นลูกค้าคนสำคัญของ OfficeMate ท่านมีเคล็ดลับอะไรถึงทำให้พนักงานมีความสุขที่สุดในโลกได้ ตามไปดูกันเลย 
    เปิดตัวสุดฮาด้วยป้ายโฆษณาตามสถานที่ต่างๆ ที่เรียกเสียงหลงแบบ “เฮ้ออออ ของจริงหรือตัดต่อ”!!! กระแสแรงมากๆ ว่าออฟฟิศนี้มีจริงรึเปล่า เพราะตอนนี้เป็นออฟฟิศที่มีคนอยากแห่ไปสมัครงานด้วยมากที่สุดในโลก หลักๆจะเน้นนโยบายหลักในการบริหารออฟฟิศ ที่เห็นแล้วขำก๊าก
 
   จากการเปิดตัวแบบนี้ ทำให้ได้รับความสนใจจาก Facebook Page ส่วนหนึ่ง อย่างเช่น “เรน ทหารม้าโยโกฮาม่า 55” ก็ยังสงสัยขนาดแชทไปถามท่านซีอีโอ แต่เอิ่ม… ดูท่าจะไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ เอาเถอะ ซีอีโอคงอยากแบ่งปันและเฉลยวิธีการสร้างความสุขด้วยตัวเอง 
 
   ยิ่งไปกว่านั้น “อีเจี๊ยบ เลียบด่วน” ที่บ่นเรื่องหัวหน้าของเขามาโดยตลอด ยังหลงรักปักใจ อยากสมัครงานด้วย  เพราะอยากมีความสุขกับบริษัทแห่งนี้ ถึงแม้จะประกาศตัวว่าอยากทำงานที่นี่ใจจะขาด แต่ก็ต้องติดตามดูกันว่าซีอีโอจะเตรียมการณ์รับมือเอาไว้แล้วอย่างไร (ก็อย่างที่ “ชาวเน็ต” รู้ๆ กัน เรื่องกิตติศัพท์ความ Kalakiny) 
   CEO ท่านเองก็มีอารมณ์ขันไม่เอา เข้าไปร่วมแจมพูดคุยกับลูกเพจด้วย ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้ปรากฎคลิปเฉลย ดูแล้วก็อิจฉา อยากให้ออฟฟิศมีความสุขที่สุดในโลกแบบนี้บ้าง ถึงเป็นแคมเปญการตลาดก็เถอะ เปิดตัวไปแปปเดียว มีคนอยากสมัครงานเพียบเลย พูดแล้วก็อยากลาออกไปสมัครบ้าง เห็นบอกว่าความสุขของออฟฟิศนี้ยังไม่หมด คงต้องไปติดตามกันต่อที่เพจ OfficeMate ล่ะ
  ปล. ท่าน CEO กับแอดมิน OfficeMate เป็นกันเองมาก ลองเข้าไปคุยในเพจดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ถึงความสุขทะลุคีย์บอร์ดกันเลยทีเดีย
  ขอขอบคุณที่มา Brandbuffet
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online