เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อร้องสื่อ! ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกสุนัขกัดภายในหอพัก เป็นแผลเหวอะ เย็บกว่า 30 เข็ม แต่หาคนรับผิดชอบไม่ได้ ทั้งๆ ที่มีผู้ให้อาหารอยู่เป็นประจำ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 พ.ค.2560 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักสถาพร เลขที่ 33 / 6 หมู่ 11 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนายรถเสน หาดจันทร์ อายุ 29 ปี  ว่า  เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา  ด.ญ.สุมาลี หาดจันทร์ หรือ น้องไอซ์ อายุ 8 ขวบ ลูกสาวตนเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านเพ็กใหญ่ ตำบลเพ็กใหญ่ อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้มาพักอยู่กับตนที่จังหวัดชลบุรี ในช่วงปิดเทอม ถูกสุนัขกัดเข้าที่ใบหน้าและหน้าอกเป็นแผลเหวอะหวะ จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี แพทย์เย็บบาดแผลรวม 34 เข็ม

นายรถเสน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวมาเที่ยวหาเพื่อนที่หอพักดังกล่าว ขณะกำลังนั่งคุยกันและทำอาหารอยู่นั้น ตนได้เรียกน้องไอซ์มาถือเอากุ้งเผาไปกินในห้อง พอเดินออกมาสุนัขพันธุ์ผสมบางแก้วเพศผู้ชื่อเจ้าทิ้งก็กระโดดกัดที่ใบหน้าและลำตัวลูกสาวจนล้มลง ตนได้วิ่งไล่สุนัขและอุ้มลูกสาวส่งโรงพยาบาลชลบุรี และพอสอบถามหาเจ้าของสุนัข กลับไม่มีใครรับว่าเป็นเจ้าของ ทั้งๆ ที่คนดูแลหอพักก็ให้อาหารกินเป็นประจำ

เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ทรงพล ทอองทาบ สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อไว้แล้ว หาผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online