เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังแชร์คลิปวิดีโอ นาทีพลเมืองดีขี่รถจักรยานยนต์ไล่รถกระบะสีดำ ที่ชนแล้วหนี ถนนวิภาวดี-รังสิต วอนชาวเน็ตช่วยตามหาตัวคนขับมารับผิดชอบ…

1 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้แชร์คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากมือถือของพลเมืองดีรายหนึ่ง ขณะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรถกระบะสีดำที่ขับรถชนแล้วหนี พร้อมกับบีบแตรเรียกให้จอด ก่อนที่คนขับรถกระบะจะลดกระจกรถลงมา และยกมือขึ้น ก่อนจะขับต่อไป

ซึ่งเพจดังได้ระบุข้อความไว้ว่า “รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแชร์ให้หน่อยครับ วันที่ 29 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 22.00 หน้า ปตท (สำนักงานใหญ่) ถนนวิภาวดีขาออก รถกระบะอีซูซุดีแม็กซ์สีดำสี่ประตู ทะเบียน ชษ 9016 กรุงเทพมหานคร ชนแล้วหนี มีเด็กเจ็บหนึ่งคน ผู้ใหญ่หนึ่งคนไม่ยอมลงมาดูเลย รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแชร์ด้วยครับ” ขณะที่ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก บางคนถึงกับบอกว่า นี่ขนาดชนแค่นี้ยังหนีเลย แล้วถ้าชนคนตายล่ะไม่ต้องพูดถึง

จากการตรวจสอบของทีมข่าวสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ พบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน เวลาประมาณ 22 นาฬิกา หน้า ปตท.สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต ขาออก โดยรถที่ก่อเหตุเป็นกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน ชษ 9016 กรุงเทพมหานคร ได้ขับชนจักรยานยนต์เสียหลักล้มแล้วหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เป็นผู้ใหญ่ 1 คน เด็ก 1 คน โดยแอดมินเพจ ได้ค้นข้อมูลทะเบียนรถพบว่า อีซูซุคันดังดังกล่าว เคยก่อคดีชนมาแล้วก่อนหน้า และถูกระงับใช้ แต่นำมาขับก่อเหตุอีก