เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โกอินเตอร์ร่วมงานที่จีน
แฟนคลับแห่ต้อนรับ ‘แพนเค้ก’ เพียบ
ถึงแม้พักหลังๆ มานี้นางเอกสาวดีกรีนางแบบโลกอย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” จะห่างหายจากการออกจอทีวีมีผลงานละครออกมาออนแอร์ให้แฟนคลับคนรัก “แพนเค้ก” ได้ดูกัน จนแฟนๆ บ่นว่าคิดถึงผลงานละครของเธอกันแล้วก็ตาม

   
แต่ดูเหมือนว่าสิ่งที่เธอทำบ๊อย…บ่อยในช่วงหลังที่ผ่านมานั้น ก็คือการโกอินเตอร์ไปทำงานในต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เรียกว่าไปกันมาหลายประเทศแล้ว ล่าสุดเธอก็มีโอกาสได้เดินทางไปร่วมงานของกระเป๋าแบรนด์ดังระดับโลก อย่าง “longchamp” ที่ประเทศจีน ซึ่งการเดินทางของเธอไปร่วมงานในครั้งนี้ ก็สร้างความฮือฮาให้คนไทยไม่ใช่น้อยเพราะต้องยอมรับจริงๆ ว่าในงานนี้สาว “แพนเค้ก” เธอสวยมาก เรียกว่าสาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ และภาพที่ตอกย้ำความสำเร็จในการโกอินเตอร์ของสาว “แพนเค้ก” นั้นก็คือทุกครั้งเวลาที่เธอเดินทางไปทำ งานที่ประเทศไหนๆ ก็ตามเราก็มักจะได้เห็นเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาว “แพนเค้ก” ในประเทศนั้นๆ ต่างคอยมาตามเชียร์ ให้กำลังใจสาว “แพนเค้ก” อยู่ไม่ห่างการไปจีนในครั้งนี้ของเธอก็เช่นเดียวกันเราก็ได้เห็นภาพความประทับใจและมิตรภาพที่มีให้กันระหว่างสาว “แพนเค้ก” กับแฟนคลับที่จีนด้วยเรียกได้ว่าเห็นภาพแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจจริงๆ คะ


เอ้า! บรรยากาศในการไปทำงานโกอิน เตอร์ของเธอ และบรรยากาศของการต้อนรับของแฟนคลับที่จีนที่มีให้สาว “แพนเค้ก” จะเป็นยังไงเราไปดูภาพกัน