เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวานอะไรเบอร์นั้น
‘คริส’ ทุ่ม! จ้างทุเรียนเซอร์ไพรส์แฟน


ลักกี้อินเลิฟลักกี้อินเกม ใช้ได้กับนางเอก “คริส หอวัง” ทีเดียว เพราะทั้งเรื่องความรักกับ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” และบทบาทในละครที่กระแสดีทั้งซีรี่ส์ “เดอะ คิวปิด ตอน กามเทพออกศึก” ที่เพิ่งจบไป และ “เมียหลวง” ที่เพิ่งลงจอ กระแสล่าสุด “คริส” ลงทุน เซอร์ไพรส์วันเกิดหวานใจด้วยการจ้างหน้ากากทุเรียนมาร้องเพลง หวานกันไปอีก
“(ยิ้ม) คือจัดเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ค่ะ แต่ว่าก็มีรายการที่ดูด้วยกันอะไรอย่างงี้ เราก็เลยเอาหน้ากากทุเรียนมาร้อง happy birthday คิดว่าตัวเองร้องน่าจะไม่มีใครอยากฟัง (หัวเราะ) เป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆ ไม่ได้ซื้อของขวัญอะไรให้เค้าค่ะ”
วางแผนเองไหมหรือร่วมกับเพื่อนๆ?
“กว่าจะโทร. ไปหาเค้าได้ กว่าคิวจะว่างแบบครึ่งชั่วโมงวิ่งมาหาเราอย่างงี้ค่ะ ก็เข้าใจคนงานแน่นก็ให้เขามารบกวนร้อง 3 เพลงค่ะ”
‘เซนต์’ เค้าว่าไงบ้าง?
“คริสว่ามันดีกว่าของขวัญอีก เซนต์เขาก็ชอบค่ะ อันนี้ยังไม่รู้ คิดเองนะแต่เขาก็บอกว่าเขาชอบ คือเค้าก็เซอร์ไพรส์ เขาบอกว่าน่าจะรู้สักนิดนึงจะได้ชวนเพื่อนที่ชอบรายการนี้มาอีก”
เป็นปาร์ตี้เล็กๆ?
“ใช่ค่ะ คือจริงๆ เป็นดินเนอร์ ก็กินดินเนอร์กัน จริงๆ เป็นดินเนอร์ที่กินอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าคริสจัดให้ คริสก็เลยถือโอกาสเซอร์ไพรส์เค้า เพราะถ้าเป็นการจัดปาร์ตี้เดี่ยวเขารู้แน่นอนว่ามีอะไร”


อย่างเพลงนี้เราเลือกเองหรือเปล่า?
“เราก็เลือกเพลงที่เคยฟังด้วยกัน คือทอมเค้าเคยร้องเพลงอะไรที่เราว่าเพราะ แล้วก็ร้องเพลง Happy birthday แล้วก็มีเพลง room 39 ค่ะ”
‘เซนต์’ อยากได้ของขวัญอะไรบ้างมั้ย มี  ถามอะไรมั้ย?
“เค้ามีทุกอย่างแล้วมั้ง แต่เราไม่รู้จะซื้ออะไรให้เค้า คืออย่างที่คริสบอกค่ะ  ของมันก็เป็นแค่อีกชิ้นนึงเองแต่ถ้าเกิดว่ามันเป็นความทรงจำที่แบบลบไม่ได้อ่ะ แล้วเดี่ยวนี่มันก็มีวิดีโอที่ถ่ายไว้ได้คริสว่ามันน่าจะดีกว่าอ่ะค่ะ”
คนแซวเยอะเลยที่ถือเค้กไปแล้วหอม?
(ยิ้ม) “ไม่ได้แซวเรื่องนั้นนะคะ แซวเรื่องเซอร์ไพรส์ทำไมไม่บอกจะได้ไป ไม่มีใครเเซวเรื่องนั้นเลยหรอ? ก็นิดหน่อยอ่ะค่ะนิดเดียว
เค้าเขินไหม?
“น่าจะเขินค่ะ ยืนกอดอกอยู่ไกลๆ ตลอด”
ข่าวดงข่าวดียังไม่มีใช่มั้ยตอนนี้?
“พอก่อนเรื่องนี้”


แฮปปี้ทั้งเรื่องงาน ความรักแบบนี้ จะไม่ให้แฟนคลับอิจฉาตาร้อนได้เยี่ยงไร