เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหัวใจหนุ่มสุดฮอท ลือ! ‘โตโน่’ ขายขนมจีบ ‘อ้อม’

ห่างหายจากการตกเป็นข่าวเรื่องหัวใจไปนานสำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เพราะก่อนนี้มัวแต่มุ่งมั่นทำงานเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศมา แต่พอกลับมาที่ไทยปุ๊บก็ตกเป็นข่าวปั๊บ เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาว่า “หนุ่มโตโน่” กำลังขายขนมจีบให้สาวเซ็กซี่ “อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี” ดีกรีนางเอกหนัง “แม่เบี้ย”

เพราะมีแหล่งข่าววงในแอบรายงานมาว่าเห็นทั้งคู่ควงกันไปต่อยมวยที่เดียวกันมา อั้ยย่ะ! เป็นความจริงหรือไม่ ไปถาม “โตโน่” คะ


ไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศมาเป็นไงบ้าง
“ก็คิดถึงทุกคนนะครับ ได้ประสบการณ์เยอะ เหนื่อยหนักมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่เราต้องเดินทางไปหลายที่ ”
กระแสตอบรับของแฟนๆ ที่ต่างประเทศเป็นไงบ้าง
“ดีมากเลยนะครับ ผมดีใจมากและภูมิใจมาก ที่เราได้ไปแสดงความสามารถของคนไทยที่ต่างประ เทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ยุโรปหรือเอเชีย เราเป็นที่รักนะ โดยเฉพาะที่กัมพูชาเขาจะประทับใจเรามาก”


มีความประทับใจอะไรจากแฟนคลับตอนเราไปทัวร์คอนเสิร์ตบ้าง
“แต่ละที่ก็มีแตกต่างกันไป อย่างสก็อตแลนด์ก็จะมีพวกกระโปรงสก็อต ที่อังกฤษก็จะเป็นพวกเสื้อฟุตบอล มีแฟนๆ บางคนเขารู้ว่าเราชอบดูบอล เขาก็ไปขอลายเซ็นนักฟุตบอลเอาไว้ แล้วเอามาให้เรา เราก็ดีใจ”
มีแพลนไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศอีกมั้ย
“ก็คงจะเป็นปลายปีนี้ไปอเมริกา ส่วนต้นปีหน้าน่าจะเป็นยุโรป ฝรั่งเศส สวีเดน เยอรมัน นอร์ เวย์ ถามว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ผมอ่อนภาษาอังกฤษมากเลย แต่ไปที่นั่นมันจำเป็นต้องใช้เพื่อสื่อสารกับเขา ก็ทำให้เราได้ใช้มากขึ้น พอได้ใช้มากขึ้นก็รู้มากขึ้น ส่วนเราก็ดีใจได้มีโอกาสเอาเพลงไทยไปเล่นให้ฝรั่งฟัง เพราะบ้านเขาก็เป็นต้นฉบับของดนตรีร็อค อยู่แล้ว ผมว่าเราก็สื่อสารกันรู้เรื่องให้ชูไม้ชูมือเขาก็ทำตาม แต่ที่ประทับใจมากๆ ก็น่าจะเป็นที่กัมพูชา เขามาดูเราหมื่นกว่าคนเลย ดีใจมาก ทำลายสถิติของบ้านเขา ก็อยากให้เราไปอีก”


ผลงานละครของเราจะมีให้เห็นเมื่อไหร่
“เร็วๆ นี้เรื่อง ‘เดอะคิวปิด ตอน กามเทพซ่อนกล’ ทางช่อง 3 และกลับมาครั้งนี้ก็คงเริ่มลดคอนเสิร์ตแล้ว ที่ตัดผมสั้นเพื่อจะต้องเล่นละครกับหนัง ละครที่ตกลงกันไว้จะเล่นกับเอ็กแซ็กท์ เรื่อง ‘วานรคู่ฟัด’ เป็นละครบู๊ผมเล่นเป็นตำรวจ ต้องไปฝึกโขน เรียนมวยโบราณ เราเพิ่งมาเข้าใจว่าท่าของโขนมาจากท่าของการต่อสู้ในสมัยก่อน ต้องไปเรียนกับครูจริงๆ ก็ค่อนข้างหนัก ส่วนหนังเป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ เดี๋ยวรอติดตามดีกว่า ผมยังไม่อยากบอกอะไร ก็เป็นแนวมาเฟีย โรแมนติก ดรามา แอ็คชั่น ครับ”
เพราะจะมีละครเลยต้องตัดผมทรงใหม่
“เราก็ต้องฟิตติ้งละครกับภาพยนตร์ ถ้าเกิดว่าตำรวจผมสีแดงก็ไม่น่าจะใช่ (หัวเราะ) เลยต้องไปตัดผมสั้น และปลายเดือนนี้มีถ่ายหนังสือด้วย ทางผู้จัดเขาขอให้ทำผมดำ เราก็ตัดสกินเฮดเลย ถามว่าชินกับหน้าตัวเองยัง ยังไม่ค่อยชินนะ แต่ก็ชอบสบายหัวไม่ต้องเซ็ตผม เดี๋ยวดูว่าต้องปรับให้เข้ากับละครและหนังให้ได้มากที่สุด อาจจะต้องสั้นกว่านี้เดี๋ยว”


ถามเรื่องหัวใจหน่อยมีข่าวออกมาว่าเราตามจีบ ‘อ้อม’ เป็นความจริงเปล่า
“ผมก็แปลกใจว่ามาได้ไง (หัวเราะ) คงจะอยากให้ผมมีแฟนแต่ไม่มี ไม่ใช่ อ้อมเป็นน้องสาวเคยมาช่วยเล่นเอ็มวีให้วงเรา ในเพลง ‘ยังไงก็โดน’ เป็นน้องที่ตั้งใจทำงาน มีน้ำใจแต่ไม่ใช่แฟน ผมไม่ได้จีบ


มีข่าวออกมาว่าเราไปต่อยมวยด้วยกัน
“ที่บอกว่าเขามาต่อยมวยกับเราก็ไม่จริงเลยครับ คือว่าอ้อมไปแต่เราไม่ได้ไปเจอกัน ไปก็ไปคนละวัน ไปเรียนที่เดียวกันแต่ไม่เคยไปด้วยกัน ไม่เคยไปเจอกัน อาจจะเคยเจอกันเมื่อหลายปีก่อน 2-3 ปีแล้วมั้งครับ ผมว่าอาจจะมีใครเห็นภาพว่าอ้อมอยู่ยิมมวยนี้ อาจจะคิดว่าผมอยู่ด้วยมั้งครับ”


แต่ ‘อ้อม’ มีผู้จัดการคนเดียวกับเรามันจะทำให้มีโอกาสมีลุ้นมั้ย
“ไม่ครับ ยิ่งเป็นผู้จัดการคนเดียวกันยิ่งไม่ได้เลย ผมคิดว่ามันไม่ดีนะ ตอนนี้จะเอาเวลาไหนไปจีบเขา เราก็ทำงานตลอด ถามว่าผมมีใครหรือเปล่า ยังไม่รีบครับ ถ้ามีคงจะบอก ตอนนี้ขอทำงานก็กำลังมีความสุขดี แล้วก็อยากพัฒนาตัวเอง เรื่องของความรักปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอกเอง ตัวผมไม่ได้โฟกัสอะไรมาก”
เหมือนเราจะงานรุ่งแต่ว่ารักไม่แฮปปี้นะ
“เรื่องรักไม่รุ่ง ผมว่าเราไม่ได้รีบใช่มั้ย ถ้าเราขวนขวายต้องมีแฟนก็ว่าไปอย่าง การที่เราทำงานเยอะขนาดนี้ เวลาที่เราต้องดูแลใครสักคนหนึ่ง คนๆ นั้นต้องมีความเข้าใจเรามากนะ เขาต้องอดทนเยอะนะ ไปไหนมาไหนก็ลำบาก เวลาก็ไม่มี ดังนั้นผมเลยคิดว่า ให้เวลาเป็นตัวบอกคนที่พร้อมที่ใช่ดีกว่า แต่ตอนนี้ไม่ได้รีบครับ เราไม่ได้ใจร้อนเรื่องนี้ คิดว่าเวลาจะเป็นตัวบอกเองว่าความรักจะมากจะน้อย มันไม่ได้เป็นความหลง ไม่ใช่แค่เห็นเธอสวยเราหล่อ คุยกันคบกันเพราะหน้าตา ต่อไปนี้เป็นเรื่องของนิสัยใจคอมากกว่า การที่จะคบกันได้นานไม่นาน ความเข้าใจเป็นส่วนสำคัญ และเวลาจะเป็นตัวบอกทุกอย่างมากกว่าคำพูดครับ ถ้าผมรักก็จะทุ่มเทเหมือนเดิม ผมจะรักคนที่ผมรักมากที่สุด รักคนเดียว และจะดูแลเขาให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายอย่างผมจะดูแลได้ เพียงแค่เวลาจะเป็นตัวบอกว่าผมทำได้จริงมั้ย”


แรงเชียร์แรงต้านแฟนคลับมีผลต่อเรื่องความรักเรามั้ย
“แรงเชียร์หรือแรงต้านไม่มีผลกับผมนะ ผมโชคดีที่แฟนคลับผมเขารักผมด้วยนิสัย ด้วยผลงาน แฟนๆ ที่ตามไปดูคอนเสิร์ต ก็เพราะเราเล่นมันส์ รักในความสู้ชีวิต เป็นกันเอง แต่เรื่องของความรักหรือแฟน อาจจะมีผลแหละ ถ้าเกิดเรามีจริงๆ ก็อาจจะมีผล แต่ว่ามันไม่ใช่ทั้งหมด ผมคิดว่าเขารักเรามากกว่านั้น แฟนๆ เรารักที่เราเป็นเราครับ”
ถามที่ ‘แตงโม-นิดา (ภัทรธิดา) พัชร วีระพงษ์’ ยังพูดถึงเราตอนไปออกรายการทีวีเรารู้สึกไงบ้าง
“ก็ขอบคุณครับ คงไม่ใช่เรื่องแปลกมั้ง ที่โมจะพูดถึงผม แต่ส่วนตัวเองไม่มีคอมเมนต์อะไร เราคอยเอาใจช่วยเวลาเห็นเขามีความสุข เห็นเขามีงาน มีชีวิตที่ดีขึ้นเราดีใจด้วย แต่การที่จะไปคอมเมนต์ไปแสดงความคิดเห็นผมขอไม่ยุ่ง ผมก็เดินในเส้นทางของผมตั้งแต่วันโน้นจนถึงวันนี้”
หลายคนมองว่าเขายังมีเยื่อใยกับเราอยู่
“เขายังมีเยื่อใยอันนี้ผมไม่รู้ ต้องไปถามเขา ตัวผมมีความหวังดีให้ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ผมมีความหวังดีอยากเห็นเขามีความสุข ก็เท่านั้นครับ”
ชัดเจนว่าระหว่าง “โตโน่” กับ “อ้อม” ไม่มีอะไรในกอไผ่อย่างที่มีข่าวออกมานะจ๊ะ แฟนคลับคนรัก “โตโน่” ที่ยังหวงหนุ่มคนนี้ สบายใจหายห่วงได้คะ