เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ภายหลังจาก ด.ต.ธวัชชัย ลิขิตปัญญา ผบ.หมู่  สทล.1 กก.8 บก.ทล. เจ้าของฉายา”ดาบอ้วนทางหลวง” ได้เดินทาง ไปที่ บก.ปอท.(กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เพื่อให้ดำเนินการเอาผิดกับ  นายณัชพล สุพัฒนะ หรือมาร์ค พิทบูล ประธานชมรมมิตรภาพพิทบูลที่มีการแชร์คลิปในโลกโซเชียลฯ ตำหนิการปฏิบัติงานของตน

 

ล่าสุด  มาร์ค พิทบูล ได้ออกมาเคลื่อนไหวในเชิงตอบโต้ โดยการโพสต์ข้อความเเสดงความคิดเห็นต่อกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Pitbullzone โดยระบุข้อความดังนี้ “ขอประกาศเลยว่า .. ผมพร้อมแล้วที่จะนำทัพครับ !! ทำผิดแทนที่จะออกมาขอโทษประชาชน กลับหาญกล้าคิดจะประกาศสงคราม … หรือมันคงจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายแล้วจริงๆ หลังจากมีคลิปแรกออกมา และมีคนแชร์ออกไปหลายพันหลายหมื่น มีผู้เข้าร่วมแสดงความเห็นหลักหมื่นหลักแสน .. มีผู้คนเขาออกมากร่นด่ากันทั้งประเทศ ไม่มีใครเห็นด้วย แทนที่จะรู้สึกสำนึก กลับมีคลิป สอง สาม ตามออกมา … 

 

 

ทำไมช่าง กร่างและเก่งกล้า เหมือนกำลังท้าทาย อยากจะประลองกำลัง กับประชาชน คุณเกรียงไกร ขับรถผ่านไปประสบเหตุ ยังทนไม่ไหว บุกไปเคลียร์ถึงโรงพัก นอกจากตอบคำถามเขาไม่ได้ ยังอ้างหลักกฏหมายไม่ถูก นี่มันเกิดอะไรขึ้นครับ .. ผู้ถือกฏหมาย และเป็นคนบังคับใช้กฏหมาย ยังไม่รู้กฏหมาย แล้วประชาชน เขาจะมั่นใจได้อย่างไรว่า ที่ผ่านๆมา การใช้ดุลพินิจของเจ้าหน้าที่นั้นถูกต้องและเป็นธรรม ? เขาจะรู้หรือไมว่า เศรษฐกิจของประเทศไทยตอนนี้ กำลังย่ำแย่ การทำมาหากินยากลำบาก ประชาชน หาเช้ากินค่ำ ทำงานรายวัน แลกค่าแรงมาเป็นรายได้ เพียงวันละไม่กี่ร้อย จะตกงานวันไหน ลูกเมียจะอยู่อย่างไร ไม่มีใครสนใจ .. แต่อาชีพข้าราชการ ต่อให้เกิดสงครามโลก ตอนสิ้นเดือน ยังไงก็มีเงินเดือนออก ..

วันนี้รายได้ประเทศ จากการส่งออกสินค้าและพืชผลการเกษตร ที่เคยเป็นรายได้หลักตกต่ำ รายได้หลักของประเทศ จึงมาจากการท่องเที่ยว แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่รัฐได้กระทำคือ ทำลายความเชื่อมั่น สร้างความอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโลก ด้วยการประจานความห่วยแตกของตัวเอง … แล้วใครที่ไหนเขาจะอยากมาเที่ยวว่ะ ! ขนาดมีเรื่องฉาวโฉ่ เป็นข่าวดังไปข้ามโลก ผู้บังคับบัญชา แทนที่จะรีบออกมาดับไฟ ห้ามปราม ตักเตือน ผู้ใต้บังคับบัญชา กลับออกมาให้ท้าย แถมสนับให้ใช้กฏหมายมาจัดการประชาชน .. เขาลืมไปว่าหน้าที่เขาคือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แต่กลับมองประชาชนเป็น ฝ่ายตรงข้าม .. วันนี้ประเทศไทยเรา ยังมีผู้พิทักษ์สันติราษฎ์อยู่ไหม !! มาเลยครับ ไล่จับ ไล่ฟ้องให้หมดทุกคน .. แต่ก็โปรดระวัง ผมมั่นใจว่า วันนี้ประชาชน เขาก็พร้อมแล้วที่จะแตกหักกับพวกท่านครับ !!”

ที่มา – ทีนิวส์