เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิตรภาพของสองสาว โบว์ สุรัตนาวี และ จ๊อยซ์ กรภัสสรณ์  จาก วง ไทรอัมพ์ คิงดอม เพราะ แม้ในวันที่ สาวจ๊อยซ์ ก้าวพลาด ก็ยังมีเพื่อนชื่อโบว์ เป็นกำลังใจให้เสมอ เห็นได้จากที่ จ๊อยซ์ โพสต์ซึ้งถึงเพื่อนในวันที่ ดบว์ หอบเค้กไปอวยพรวันเกิดเธอ ถึง ห้องขังว่า

“จำได้เลยเรื่องเล็กๆที่น่ารักของเพื่อนคนนี้ คือ ประมานปี2549 วันนั้นเป็นวันเกิดของตัวเองและเป็นวันที่ได้รับคำสั่งศาลออกมาสืบพยานพอดี เพื่อนคนนี้แหละ ถือ ขนมเค็กเล็กๆ ร้องเพลงแฮ้ปปี้เบิร์ดเดย์มาพร้อมจุดเทียน เดินมาหาที่หน้าห้องขัง ให้เรา ปีนั้นเป็นปีแห่งความว้าวุ่นมากมายในชีวิต แต่เพื่อนกลับมอบกำลังใจและความสุขเล็กๆให้ 

ก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ออกมาเจอกันมาร้องเพลงด้วยกันมากอดกันอีกมั้ย แต่ในที่สุดวันนี้พระเจ้าอนุญาตให้เราได้กลับมาร้องมาเล่นมาเต้นรำด้วยกันอีก และได้มีโอกาสถือเค็กก้อนเล็กๆมาให้เพื่อนเหมือนกับที่เพื่อนเคยได้ทำให้เรา ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณที่พระองค์ไม่ปล่อยให้เราโดดเดี่ยว #เรื่องเล็กๆที่ไม่เคยลืม #tk #triumphskingdom #นี่แหละเพื่อน #tkforever #bff #friend #since1999to2017 #before1999to2017 #friendshipismagic ไม่รู้มึงจำได้มั้ยแต่กูไม่ลืมนะ @kiddybo””

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online