เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ประชุมจังหวัดระยองและ อช.เขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด สรุปไม่ให้จัดงาน เสม็ดอินเลิฟจะจัดครั้งที่ 8 บนเกาะเสม็ด ด้าน หน.อุทยานฯ ยัน ไม่เหมาะสมในช่วงมีพระราชพิธี ย้ำ ต้องอยู่บนกฎระเบียบ ไม่มี 2 มาตรฐาน ถ้าให้ก็จัดผิดมาตรา 157…

จากกรณีเสม็ดอินเลิฟจะจัดครั้งที่ 8 บนเกาะเสม็ดจะให้จัดหรือไม่ ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 พ.ค.60 เวลา 10.00 น.ที่ห้องประชุมที่สำนักงาน กกท.ระยอง สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง โดยมีนายมนตรี ชัยชนะวิบูลย์ รอง ผวจ.ระยอง เป็นประธานในการประชุมนายประยูร พงศ์พันธุ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด ผู้ประกอบการบนเกาะเสม็ดและผู้เกี่ยวข้องเพื่อประชุมเรื่องการพิจารณาการจัดเสม็ดอินเลิฟ ครั้งที่ 8

หลังจากประชุม นายประยูร พงศ์พันธุ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด กล่าวว่า ผลการประชุมตนได้แจ้งให้ที่ประชุมทราบจะไม่อนุญาตให้มีการจัดเสม็ดอินเลิฟแน่นอน เพราะตนก็ได้ชี้แจงแจ้งให้อธิบดีกรมอุทยานทราบว่า ไม่อนุญาตท่านก็รับรู้แล้วนำเรียนไปว่า ช่วงนี้ ปชช.กำลังแสดงความอาลัย ในพระราชพิธีพระบรมศพ จึงไม่น่าจัดงานรื่นเริง เป็นการผิด พ.ร.บ.อุทยานฯ และการหาผลประโยชน์ ใช้เสียงที่ดังเกินไป ทั้งนี้เมื่ออยู่ในระหว่างราชพิธี เราอยู่ในยุค คสช.จึงต้องเชื่อฟัง

หน.อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาทาง อช.เขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด ได้ดูแลให้ผู้ประกอบการบนเกาะอยู่ในระเบียบกฎหมายแต่เราให้งานใหญ่มามีงานขึ้นแล้วงานเล็กเขาจะว่าได้เป็น 2 มาตรฐาน ที่แล้วมา 7 ปี มีการจัดผมไม่ทราบแต่ผมอยู่จัดไม่ได้ ถ้าให้จัดผิดมาตรา 157 ใครจะร่วมผิดกับผมไหม ผู้จัดงานก็บอกว่าจะไปเสนอขออธิบดีก็แล้วแต่เขา เราก็มีเหตุและผล เขาจัดกลับไปทิ้งสิ่งต่างๆ ไว้มากมาย เขาหอบเงินไปผมผิดคนเดียว ตราบใดที่เรายังอยู่ที่นี่ต้องทำตามกฎหมาย.

ที่มา – ไทยรัฐ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online