เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สืบเนื่องจากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “ยุทธพล ศรีสมพงษ์” ของ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. หรือที่รู้จักกันในนาม “จอนนี่ มือปราบอินดี้” ได้โพสต์ภาพเด็กน้อยรายหนึ่งซึ่งมีลักษณะอาการคล้ายๆ กำลังโดนทำร้ายจากผู้ใหญ่ด้วยการใช้เท้าเหยียบเข้าที่บริเวณลำคอของเด็ก พร้อมทั้งมีข้อความบรรยายภาพว่า เลวจริงๆ กูจะตามลากคอมึง ไม่ต้องห่วงนะน้อง ญาติเด็กที่ส่งข้อมูลมาให้พี่ พี่และทีมงานจะดำเนินการอย่างเต็มที่ครับ ทำร้ายกระทั่งเด็ก รีบติดต่อมอบตัวกับกูด่วนก่อนที่พวกมึงจะโดนหนักไปกว่านี้

 

 

ทั้งนี้ ด.ต.ยุทธพล ยังระบุข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เบื้องต้นสืบทราบจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ-นามสกุล จริงแล้ว ขณะนี้กำลังประสานแม่เด็ก ญาติเด็ก เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย และสืบทราบหาตัวเด็กเพื่อติดต่อรับเด็กกลับมา พร้อมทั้งจะดำเนินคดีกับผู้ทำร้ายเด็กต่อไป

 

ผมอยู่ระหว่างประสานงาน ทีมงานตำรวจหน่วยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผมส่งต่อข้อมูล เพื่อดำเนินการครับ ทุกคนต่างสงสารเด็กและรอรับข้อมูลสืบสวนจากผมอย่างเต็มที่ ผมไม่นิ่งเฉยครับ ยังดำเนินการต่อเนื่อง ข้อมูลบางอย่างขอปิดเป็นความลับ ผมเต็มที่ครับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย รวมทั้งขอให้ด.ต.ยุทธพลช่วยนำตัวคนใจร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้เร็วที่สุด ขณะที่ นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นในเรื่องนี้ด้วย โดยระบุว่า…สู้ครับอ้ายผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายเหตุการณ์ที่เป็นแบบนี้ แต่บางคนไม่คิดสั้นถ่ายลง เฮ้อเวรกรรม