เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทางทีมงานได้ติดตามเรื่องราวของบ๊อบบี้ คุณแม่ผู้ให้กำเนิดทารกทั้งเจ็ด เป็นเด็กชายสี่คนและเด็กหญิงอีกสามคน ข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่โด่งดังไปทั่วโลกทีเดียว เพราะเป็นครั้งแรกที่แฝดเจ็ดให้กำเนิดและมีชีวิตรอดทั้งเจ็ดคน ถึงแม้ว่าในตอนนั้นหลายคนจะค่อนข้างเป็นห่วงถึงกรณีที่บ๊อบบี้จะต้องเลี้ยงดูเด็กถึงเจ็ดคน แต่คุณแม่คนเก่งคนนี้ก็ทำให้เราเห็นว่าเธอทำได้ เมื่อเวลาผ่านไปกว่า20ปีตอนนี้พวกเขาก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว

  ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997 สองสามีภรรยาวางแผนจะมีลูกคนที่สอง เธอตัดสินใจกินยากระตุ้นการตกไข่ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปัญหามีลูกยากในการตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อเธอตั้งครรภ์ลูกถึงเจ็ดคนในท้อง และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะให้กำเนิดเด็กทุกคน

โชคดีที่ทารกทั้งเจ็ดคนคลอดออกมาอย่างปลอดภัย ถึงแม้น้ำหนักจะไม่มากนัก โดยทารกที่เล็กที่สุดหนักเพียง 1.13 กิโลกรัม ส่วนทารกที่น้ำหนักมากที่สุดน้ำหนักอยู่ที่ 1.5 กิโลกรัม และมีทารก 2 คนที่ต้องทำการผ่าตัดสมอง แต่หลังจากการผ่าตัดก็หายเป็นปกติและมีสุขภาพแข็งแรงดี

โดยในตอนนั้นประชาชนทั่วไปต่างก็ให้ความสนใจกับข่าวนี้ หลังจากเธอให้กำเนิดบุตรทั้งเจ็ดก็มีมูลนิธิและองค์กรต่างๆเข้าช่วยเหลือ เพราะมันคงไม่ง่ายเลยที่พ่อแม่จากฐานะครอบครัวธรรมดาจะต้องมาเลี้ยงทารกที่เพิ่งให้กำเนิดพร้อมกันถึงหกคน และยังไม่รวมลูกสาวคนโตที่อายุห่างกันเพียงหนึ่งปี

ปัจจุบันเด็ก ๆ ทั้งหมดต่างก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่ ต่างคนก็ต่างมีความฝันของตัวเอง แบรนดอนสมัครทหารหลังจากจบมัธยมปลาย อเล็กซ์ซิสมีความฝันที่จะเป็นครู นาตาลีเองก็เช่นกัน เคนนี่ย์อยากจะเข้าสู่อุตสาหกรรมก่อสร้าง นาธานและโจเอลต้องการเรียนด้านโปรแกรมเมอร์ ส่วนเคลซี่เธอฝันอยากจะเป็นนักร้อง

หลังจากที่ลูก ๆ โตกันหมดแล้ว คุณแม่รายนี้ก็เริ่มรู้สึกเศร้า เพราะลูก ๆ ต้องออกจากบ้านไปเพื่อแยกย้ายกันไปเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ใหญ่และอบอุ่นจริง ๆ เหมือนมีเพื่อนอยู่บ้านเดียวกันถึงเจ็ดคนเลย!