เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  มีใครสงสัยคำว่า จิ้น  คู่จิ้น มันมาจากอะไร วันนี้ “เจ๊จรวด” มีคำตอบมาให้แล้วคร่า คำว่าจิ้นมาจากคำว่า  Imagine จิ้นว่าเขาชอบกันรักกันและอยู่ด้วยกันน่ารักจังเลย สำหรับคู่จิ้น คือคู่ที่เราจิ้นให้รักกันโดยที่เราไม่รู้เรื่องมาก่อน แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะยังมี คู่วาย ซึ่งก็แปลว่า คนที่รักเพศเดียวกัน โดยวายมาจากคำว่า ยาโออิ ซึ่งแปลว่าคู่ชายรักชาย ส่วนคำว่า ยูริ ก็แปลว่า คู่หญิงรักหญิง และล่าสุดเมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ยังมีคำใหม่หลุดออกมาอีกนั่นก็คือว่า สาววาย คือสาวที่หลงใหลในการจิ้นคู่วายมากๆ โดยตัวเองก็ไม่ได้ชอบเพศเดียวกันแต่เวลาเห็นเพศเดียวอยู่ด้วยกันก็มีความสุข เคลิ้มเก็บไปจิ้น เพ้อฝัน 555 เยอะแยะไปอี๊กกก
  และวงการบันเทิงไทยสมัยนี้ เกิดคำว่าคู่จิ้นก็เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งผิดกับอดีตที่คู่พระนางกว่าจะเป็นคู่จิ้นกันได้นั้น จะต้องเป็นที่ยอมรับต่อประชาชนแบบจริงๆ จังๆ และก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นคู่จิ้น จะเรียกว่าเป็นคู่ขวัญมากกว่า แถมปัจจุบันคู่จิ้นก็เป็นกันง่ายๆ เพราะพอจะมีนักแสดงมาเล่นด้วยเคมีเข้าขากันนิดๆ หน่อยๆ แฟนคลับก็เรียกว่าคู่จิ้นไปซะแล้วอ่ะ ขอยกตัวอย่าง คู่จิ้นที่ดังๆ มีคนชอบเยอะๆ นะ อย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” คู่จิ้น NY “หมาก-คิม” คู่จิ้น MK “เจมส์จิ-เบลล่า” คู่จิ้นจิราณี หรือจะเป็น “เวียร์-มิน, อ๋อม-ขวัญ, บอย-มาร์กี้” และอีกมากมายคร่า อ่ะๆๆ เกริ่นมาซะขนาดนี้วันนี้เจ๊ก็เอาเรื่องคู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยมาแฉ เพราะวันนี้ยัยเซเลบวงในแอบเม้าธ์มอยส์     ถึงพฤติกรรมของนางเอกสายแบ๊ว “สาวญาญ่า-อุรัสยา” ให้เจ๊ฟังมาว่า ตอนนี้ “สาวญาญ่า” ชอบติดปาร์ตี้คร่า แต่  ติดปาร์ตี้ในที่นี้ก็ใช่ว่าจะติดจนเสียงานเสียการอะไรหรอกนะ แค่ติดปาร์ตี้มากขึ้น จนบางทีแม่ออกอาการไม่ปลื้มกันเลยทีเดียว เพราะเป็นห่วงกลัว “สาวญาญ่า” จะไม่มีเวลาพักผ่อน
  และพอสายลับวงในเล่าจบปุ๊บ “เจ๊จรวด” ก็รีบดักคอทันทีเลยว่า โอ้ยๆๆ เอาข่าวอะไรมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังเนี่ย เพราะที่รู้จักกันดีว่า “สาวญาญ่า” มีภาพลักษณ์ดูเป็นนางเอกฝุดๆ ไม่มีวี่แววที่จะเป็นสาวปาร์ตี้เลย แต่ถ้าบอกว่าชอบเข้าวัดทำบุญนะเจ๊จะไม่โต้เถียงสักคำ เอาเป็นว่าเจอ “สาวญาญ่า” เมื่อไหร่ จะรีบคว้าตัวมาเปิดใจทันที อิอิ  
  อิอิ วันนี้ขอตัวก่อนดีกว่า เจ๊จะรีบไปหาคู่มาถ่ายรูปอัพลงในไอจีให้แฟนๆ ได้จิ้นบ้างไรบ้าง 

by TVPOOL ONLINE