เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        อะไรยังไงๆ มีเรื่องมาช็อคอีกแล้วคร่า เมื่อมีข่าวลือกระหึ่มโลกโซเชียลว่าความรักของ “สาวแป้ง-อรจิรา” และคุณสามีตำรวจ “ผู้กองต้อม-ทรงพันธุ์” มาถึงทางตันแล้วหลังจากที่แต่งงานกันมากว่าสามปี

       ว่ากันว่าคู่นี้เขาไปจดทะเบียนหย่ากันแล้วเรียบ ร้อยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งจุดนี้เจ๊ก็ไม่รู้ข่าวลือจะจริงหรือมั่ว แต่ถ้าลองย้อนกลับไปดูความทะแม่งๆ ของคู่นี้แล้วข่าวก็เหมือนจะเข้าเค้า เพราะพักหลังๆ “สาวแป้ง” ก็ไม่ค่อยจะอัพภาพหวานคู่กับสามีลงอินสตาแกรมซักเท่าไหร่ ทั้งวันวาเลนไทน์และวันเกิดที่ผ่านมาแทนที่ “สาวแป้ง” จะฉลองกับ “ผู้กองต้อม” กลับกลายเป็นว่านางไปฉลองกับก๊วนเพื่อนเสียอย่างนั้น งงแป๊บ!! แถมก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันก็ลือว่า “สาวแป้ง” ยังไม่พร้อม แต่ “ผู้กองต้อม” และผู้ใหญ่ฝ่ายชายอยากให้แต่งแล้ว “สาวแป้ง” จึงยอมเข้าพิธีวิวาห์ เพราะกลัวจะเกิดเป็นปัญหาให้ต้องเลิกรากับ “ผู้กองต้อม” อีก

        นอกจากนี้ยังมีคนขุดคุ้ยถึงสาเหตุที่ทำให้ “สาวแป้ง-ผู้กองต้อม” ต้องเลิกรากันอีกด้วยว่าเพราะ “สาวแป้ง” ไม่อยากมีลูก แต่ด้านครอบครัวของสามีอยากมีหลานมาอุ้มเต็มแก่ ก็เลยเกิดการอึมครึมกันไปทั้งบ้าน จนในที่สุด “สาวแป้ง-ผู้กองต้อม” จึงตัดสินใจแยกทางกันเพื่อจะได้ไม่เกิดความกดดันกันไปมากกว่านี้

  
         อู้ยยย หลายสาเหตุเหลือเกินค่ะ เล่นเอาเจ๊มึนตึ้บ เอางี้ ได้ข้อสรุปแล้วเจ๊จะรีบมาเม้าธ์มอยส์ให้ฟังคร่า

         บทความโดย นิตยสาร สตาร์นิวส์   อ่านข่าวอื่นๆ คลิก! www.tvpoolonline.com

TV Pool Online