เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     สังเกตไหมว่าเวลาเห็นคนหัวเราะ เรามักจะขำตามไปด้วย นั่นเพราะการหัวเราะเป็นโรคต่ออย่างหนึ่งค่ะ แต่เป็นโรคที่ดี ยิ่งทำบ่อยสุขภาพก็ยิ่งฟิน เพราะทั้งช่วยเพิ่มระดับภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อทางเดินหายใจ บริหารหัวใจให้แข็งแรง ป้องกันโรคซึมเศร้า แม้แต่คนที่กำลังบาดเจ็บ การหัวเราะก็ยังช่วยให้รู้สึกเจ็บน้อยลงได้ ที่สำคัญการหัวเราะช่วยบริหารปอด ให้ออกซิเจนเข้าไปหล่อเลี้ยงได้เต็มที่ ใครที่รู้ตัวว่าสุขภาพปอดไม่แข็งแรง หรือหายใจติดขัดเป็นประจำ วิธีนี้จะช่วยบรรเทาอาการได้ในระดับหนึ่งเลย  
     รู้จักประโยชน์กันไปแล้ว ถ้าคุณอยากหัวเราะให้เต็มเสียง อย่าพลาดชมละครตลกเบาสมองในสไตล์คนลูกทุ่ง “นักเลงบ้านไร่” พบกับเหล่านักเลงจอมป่วน แต่น่ารัก แห่งตําบลบ้านไร่ ที่จะพาความเกรียนมาสร้างเสียงฮาให้คุณ นำทีมโดยสองตัวกวนประจำหมู่บ้าน “อ๊อฟ-ธนพล, ทาเคชิ ชนะศักดิ์พงศ์” และสาวสวยน้องใหม่ “ฝ้าย-ปณัญชา” พบกันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.15-20.15 น. ทางไทยทีวีกดช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดิจิตอล และดูสดๆ ได้ที่ www. tvpoolonline.com
     และปกนี้ “สตาร์นิวส์” แนะนำละครดราม่าหลอนๆ สุดแซบอย่าง “แค้นนางไพร” ที่มี “สาวเอ็มมี่-อมลวรรณ” และ “หนุ่มอาร์ต-ภูชิสส์” แสดงนำ ใครที่ไม่อยากพลาดละครแนวใหม่ๆ ก็กดไปดูได้ที่ ช่อง 7 ไทยทีวี เวลา 19.15 น. วันพุธ-พฤหัส ค่ะ   
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย