เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  อันยองกลับมาพบกับ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” กันอีกแล้วจร้า แหมๆ ช่วงนี้อากาศเมืองไทยของเราพูดได้คำเดียวว่าร้อนค่ะ อิอิ ใครที่ดำเตรียมดำต่อไปคร่า ส่วนใครที่ขาวก็เตรียมรับผิวสีแทนได้เลย 55 แหมๆๆ ไม่ทราบว่าประเทศไทยเป็นหุ้นส่วนของพระอาทิตย์ 99% หรอคะ คริคริ และแน่นอน อากาศที่ว่าร้อนตับแตกแล้ว วงการบันเทิงไทยก็มีอะไรแซบๆ ร้อนไม่แพ้แสงแดดและวันนี้พร้อมแล้วที่จะมาตีแผ่เรื่องฉาวๆ คาวๆ ในวงการบันเทิง หวยจะออกที่ใครไปตามลุ้นกันดีกว่า แต่ที่แน่ๆ เป็นผู้ชายคร่า
  อุต๊ะ เรียกว่าหนุ่มปากแดงคนนี้ จะพูดถึงเรื่องความหล่อเนี่ย ต้องยอม เพราะทั้งหล่อ ปากน่าจูบ ที่สำคัญผิวขาวจั๊วะ สะกดใจทุกทาร์เก็ต โดยเฉพาะเก้งกวาง!!! ซึ่งหนุ่มปากแดงคนนี้ ก็โลดแล่นในวงการบันเทิงมาสักพักล่ะ แต่บอกเลยว่าไม่ได้อยู่ช่องน้อยสีนะจ๊ะ แต่ความดังก็ดังในระดับหนึ่ง ชาวบ้านชาวช่องรู้จัก แต่ถ้ามาโฟกัสเรื่องฝีมือการแสดง หนุ่มปากแดงคนนี้ เปิดซิงกับละครที่ฝีมือในการแสดง เรียกว่าหุ่นยนต์ยังยอมแพ้ค่ะ แต่แข็งโป้กยังไงผู้ใหญ่ก็ยังเห็นแวว จับเป็นเป็นพระเอก และด้วยความแข็ง! แอร๊ย ความหล่อก็ไปเข้าตากับผู้จัดละครนิสัยชอบจิก จับมาเป็นพระเอกอีกเรื่อง เรื่องแรกนึกว่าจะจอด เพราะเรตติ้งดับสนิท แต่ขอบอกว่าโนค่ะ เพราะมีละครเรื่องที่สองทันทีแถมยังเป็นพระเอกอีก สุดท้ายก็เป็นธรรมดาหนุ่มปากแดงถูกเม้าธ์หนาหูที่เป็นพระเอกลูกรักได้เนี่ย เพราะด้วยฝีมือเรื่องบนเตียง กรี๊ดๆ และแม้หนุ่มปากแดงจะแก้ข่าวว่าผมชอบหอยหอมๆ ก็เถอะ แต่หนุ่มหล่อปากแดงก็ยังเจอมรสุมพิษข่าวฉาวเรื่องไม่แมนบ้าง ชอบดุ้นบ้าง แอบเป็นเสือไบออกมาตลอด  ล่าสุดคุณผู้อ่านก็ไปตัดสินกันเองดีกว่า เพราะพฤติกรรมที่หนุ่มหล่อปากแดงเขาแอบไปทำมานั่นก็คือ แอบเข้าคลินิกกำจัดขนเพชร 555 อันนี้ก็ไม่รู้ว่าที่ไปกำจัดเนี่ย เพราะอะไรกันนะ แต่ผู้ชายที่ไหนจะทำ แมนๆ คุยกัน ขนมันต้องดำดก แต่ก็ไม่เป็นไรนะ บางทียุคเนี้ย มันอาจเปลี่ยนแหละ ผู้ชายรักสวยรักงาม รักขนไม่อยากให้โผล่ออกมา อาจจะมีเยอะก็เป็นได้ (แต่คงน้อย) 
  โอ้ยๆๆๆ ไปดีกว่า เจ๊จะไปหาข้อมูลแอบไปกำจัดขนบ้าง 555 อยากรู้แหละว่ากำจัดขนเพชรแล้วมันจะฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้ง กระดิ่งแมวขนาดไหน คริคริ