เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 พ.ค.60 ในเฟซบุ๊ก “ตุ๊ก สุวรรณขัน” ได้มีการโพสต์ภาพและเรื่องราวสุดน่าสงสารถึงหนุ่มวัย21 ปีป่วยเป็นประหลาด รักษาไม่หาย ซ้ำร้ายแม่หนุ่มคนดังกล่าวได้ป่วยเป็นมะเร็งในสมองระยะสุดท้าย โดยในโพสต์ได้ระบุข้อความว่า…

ช่วยแชร์นะค่ะสงสารน้องเขาเป็นโรคอะไรไม่รู้ทรมารมา3ปีแล้วรักษาก็ไม่หาย แม่น้องก็เป็นเนื้องอกในสมองกายเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แม่น้องกลัวถ้าวันหนึ่งแม่ตายก่อนน้อง กลัวจะไม่มีใครดูแลน้อง พอจะมีใครรู้บ้างไหมค่ะว่าโรคนี้รักษาได้ไหม ช่วยแนะนำด้วยค่ะบอกเอาบุญนะค่ะ น้องอายุ21ปีค่ะ หน้าสงสารมากค่ะตอนนี้น้องเหมือนตายทั่งเป็น ช่วยแชร์ต่อกันด้วยนะค่ะเพื่อรักษาน้องให้หายได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

ต่อมาทางเพจดังเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้มีการโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งได้เป็นกระบอกเสียงอีกหนึ่งช่องทางเพื่อนให้เรื่องดังกล่าวนั้นไปให้ถึงหมอ เพื่อมารักษาให้หายจากอาการป่วย  โดยได้ระบุข้อความว่า….

หนุ่มวัย 21 ป่วยเป็นโรค “ภูมิแพ้ตัวเอง” ทรมานมานาน 3 ปีรักษาไม่ให้ วอนสอบถามผู้ใจบุญ ว่ามีทางรักษาไหม??? ให้ทาง รพ. เข้าช่วยเหลือหน่อย แม่เด็กก็ป่วยเป็นมะเร็งในสมอง อาจจะอยู่ได้ไม่นาน กลัวไม่มีใครดูแลลูกหากตัวเองต้องตาย !!! #แชร์ให้ถึงหมอ

 

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งให้กำลังใจและบอกถึงสถานที่เพื่อนำหนุ่มคนดังกล่าวไปรักษา