เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคู่ของพี่กอล์ฟ พิชญะ กับนางเอกสาวรุ่นน้อง ขวัญ อุษามณี หลังจากหันหลังให้กับป็อปปี้เลิฟเมื่อสิบปีก่อน และการกลับมารีเทิร์นเลิฟกันใหม่หลังจากสิบปีผ่านไป และยิ่งส่องความรักของคู่นี้ยิ่งหวาน ไม่มีหมกเม็ด ออกสื่อชัดเจน แม้จะเจอมรสุมเรื่องครอบครัวขวัญทำรักสะดุดอยู่เป็นเดือนๆ แต่ทุกอย่างก็ลงตัว ความรักเดินหน้าต่อไป

และข้อความจากขวัญ ที่เขียนถึงกอล์ฟล่าสุดลงอินสตาแกรม ที่มีทั้งความหวาน ความซึ้ง และความขู่แฟนเบาๆ บวกกับวิดีโอที่หวานมาก อย่างกับวิดีโองานแต่งงาน

“Our Anniversary” วันที่นู๋ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีวันนี้ ขอบคุณที่กลับมาและสำหรับคำว่าให้อภัย ต่อไปบู๋จะเป็นเด็กดีไม่ร้ายไม่มีฤทธิ์เดชกับบี๋แล้วคะ?? ขอบคุณที่พี่ทำให้หนู๋เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในทุกวัน คอยเป็นทุกๆอย่างของนู๋แปลเปลี่ยนไปตามสถานะการณ์ 555 ที่สุดคือ เป็นแม่!! มีเล่านิทานให้ฟัง + ATM ?แต่ไม่มีวันไหนที่พี่ทิ้งหนูรึปล่อยมือจากหนูเลยตั้งแต่วันกลับมา ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งมีพี่และไม่มีพี่ทำให้หนูรู้ว่า พี่มีค่าสำหรับนู๋ขนาดไหน ขอบคุณที่เป็นคนดีของนู๋วันแรกจนถึงวันนี้ มันไม่ง่ายเลยแต่พี่ไม่เคยทำให้ขาดตกบกพร่อง ขอบคุณที่ให้นู๋สำคัญในชีวิตพี่นะคะ ?? #ห้ามมีคนอื่น#คนอื่นห้ามแตะพี่บี๋ ? #บู๋บอกละนะ?? ❤️ @golfpichaya

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online