เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นายลูอิส ปาดรอน อายุ 25 ปี จากกรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา คลั่งไคล้นิยายแฟนตาซี ทำศัลยกรรมเปลี่ยนตัวเองเป็นตัวละครเอลฟ์ในโลกแฟนตาซี หลังในโลกความจริงถูกเพื่อนรังแกตอนยังเป็นเด็ก นายปาดรอนทำศัลยกรรมประกอบด้วยกำจัดขนทั่วร่างกาย ฟอกผิว เปลี่ยนสีตา ทำจมูก ดูดไขมันที่ขากรรไกร รวมมูลค่าราว 1.1 ล้านบาท จนได้รูปลักษณ์ไม่เหมือนปกติ แต่นายปาดรอนระบุว่า ไม่สนใจว่าคนจะคิดยังไง อีกทั้งระบุว่าไม่หยุดทำจนกว่าจะเปลี่ยนรูปไปเป็นเอลฟ์อย่างสมบูรณ์ ขณะนี้นายปาดรอนกำลังวางแผนศัลยกรรมทำหูให้แหลม ปลูกผมให้เป็นเส้นผมเรียงเป็นรูปหัวใจ ผ่าตัดขาเพิ่มความสูงให้ถึง 1.9 เมตร

“ผมขายสินค้าคอสเพลย์ ผมอยากเป็นเอลฟ์ นางฟ้า ตัวละครแฟนตาซี จุดประสงค์ของผมคือให้ดูไม่เป็นมนุษย์ บางเบาดุจอากาศธาตุ” นายปาดรอนกล่าว

“ผมมีอุดมคติความสวยเป็นของตนเอง และต้องการทำให้สำเร็จไม่ว่าอะไรก็ตาม”

“ผมอยากตัดหูให้แหลมคล้ายเอลฟ์ ขากรรไกรแหลมคมขึ้นเหมือนเพชร ยกหน้า ยกเปลือกตาขึ้นเพื่อให้ตาคล้ายกับรูปตาแมว จะกำจัดซี่โครงออก 4 ซี่ ด้วยเพื่อให้สามารถทำเอวให้บางขึ้นได้”

คนเริ่มจ้องมองมาที่ตนตั้งแต่เป็นวัยรุ่น ตอนนี้ตนจึงเห็นเป็นเรื่องปกติ

“ผมคิดว่าตนเองข้ามสายพันธุ์ เหมือนกับที่คนข้ามเพศรู้สึก ผมต้องการเป็นในสิ่งที่ผมรู้สึก ผมไม่หวังให้คนต้องมาเข้าใจ แต่ขอร้องให้เคารพ” นายปาดรอนกล่าว

ตัวละครแฟนตาซีทำให้นายปาดรอนมีความสุข และเพราะนายปาดรอนไม่มีเพื่อนมากนัก เมื่อตอนเป็นเด็ก

นายปาดรอนชอบตัวละครแฟนตาซีมาตั้งแต่เริ่มเป็นวัยรุ่น ขณะที่ดิ้นรนต่อสู้กับอันธพาลที่ล้อเลียนตนเพราะนายปาดรอนย้อมผมและมีรสนิยมเสื้อผ้าไม่เหมือนพวกนั้น

“ผมถูกรังแกตั้งแต่เป็นเด็ก และต้องการหนีให้พ้น ฉันจึงพาตัวเองจมจ่อมอยู่กับหนังแฟนตาซี อาทิ เนเวอร์เอ็นดิ้ง สตอรี่” นายปาดรอนระบุ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online