เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5 สถานที่ต้องห้ามไม่ควรมีเซ็กซ์ 

ถ้าพูดถึงเรื่องเซ็กซ์หลายคนคงนึกถึงความตื่นเต้น  ยิ่งได้มุมแบบหลบๆ ซ่อนๆ ในที่สาธารณะยิ่งเป็นเรื่องท้าทายที่ทำให้อยากลิ้มลองรสชาติของความเร้าใจ  แต่ในบางครั้งหากเลือกสถานที่ไม่เหมาะสมก็อาจทำให้สนุกได้เพียงชั่วครู่ แต่หลังจากนั้นอาจสร้างความทุกข์ให้ทั้งร่างกายและจิตใจเราไปตลอดกาล

1. ห้องน้ำสาธารณะ

เซ็กซ์ในห้องน้ำอาจเป็นเรื่องเบสิคสำหรับหลายคน แต่จะสร้างความตื่นเต้นและปลอดภัยให้กับตัวเองถ้าเป็นห้องน้ำส่วนตัว แต่ถ้าหากริลองไปมีเซ็กซ์กันในห้องน้ำสาธารณะอาจทำให้เกิดอันตรายที่นึกไม่ถึง ไม่ว่าจะเป็นคนพลุกพล่านที่อาจจะเข้ามาแอบเห็น หรือเชื้อโรคต่างๆ ที่สิงสถิตย์อยู่ตามผนังและโถส้วมอาจทำให้เกิดโรคกับตัวเราเองได้หลากหลายโรค

2. หาดทราย

ในจินตนาการของผู้หญิงหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลสีครามอาจดูเป็นที่สุดแสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่อยากไปกระชับความสัมพันธ์กันให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นอีกฉากยอดฮิตในหนังโรแมนติกที่ทำให้สาวๆ ใฝ่ฝันอยากได้ลองบรรยากาศแบบนั้น แต่หยุดมโนแล้วกลับมาโลกแห่งความจริงก่อน การมีเซ็กซ์บนหาดทรายไม่ปลอดภัยเลยสำหรับผู้หญิงอย่างเรา เจ้าทรายเม็ดเล็กๆ นี่แหละที่จะสร้างความบาดเจ็บให้กับช่องคลอดได้อย่างแสบทรวง ทางที่ดีเลี่ยงไว้จะดีกว่า

3. แหล่งน้ำไม่สะอาด

น้ำอาจเป็นตัวช่วยให้การมีเซ็กซ์ง่ายมากขึ้น แต่ถ้าเป็นในอ่างอาบน้ำที่บ้านหรือสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มั่นใจในความสะอาดก็สามารถลดความเสี่ยงในการติดเชื้อลงไปได้ แต่ถ้าเป็นสระว่ายน้ำที่ใช้ร่วมกับคนอื่นหรือในน้ำทะเลที่แสนจะยอดฮิตแล้วล่ะก็อาจจะทำให้เซ็กซ์กลายเป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับเราไปเลย เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ร่างกายจะสามารถต่อต้านเชื้อโรคต่างๆ ได้ เมื่อเป็นแล้วอาจกลายเป็นโรคเรื้อรังที่ต้องรักษาตลอดชีวิตก็ได้

4. รถยนต์ที่ไม่ดับเครื่อง

รถยนต์ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่คู่รักมีเซ็กซ์กันมากเป็นอันดับต้นๆ หากอยากให้เซ็กซ์ในรถยนต์ปลอดภัยไร้กังวลก็ควรหาที่จอดที่มั่นใจว่าลับตาคนจริงๆ แล้วดับเครื่องซะ อย่าคิดว่าการติดเครื่องไว้แล้วใส่เบรคมือจะเป็นสิ่งที่ปลอดภัย เพราะในระหว่างการบรรเลงเพลงรักสรีระของร่างกายเราจะไปชนเข้ากับอุปกรณ์ในรถยนต์เมื่อไหร่ก็ได้ ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอาจจะไม่ทัน ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่จะเสียทั้งเลือดเนื้อและทรัพย์สินได้

5. สวนสาธารณะ

สวนสาธารณะเป็นสถานที่เปิดโล่งที่ทุกคนสามารถเข้ามาพักผ่อนหย่อนใจได้ รวมไปถึงคนไร้บ้านที่มาอาศัยอยู่ในสวนสาธารณะ หากเราไปเปลี่ยนบรรยากาศมีเซ็กซ์ในสถานที่โล่งแจ้งแบบนั้น อาจทำให้คนที่หวังร้ายต้องการทรัพย์สินหรือทำร้ายร่างกายเข้ามาใกล้ตัวเราได้ง่ายมากขึ้น แนะนำว่าเปลี่ยนเป็นที่อื่นดีกว่านะ

ขอบคุณภาพจาก cfox, Pinterest, Fictional Kevin, 4ever