เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

6 เคล็ดลับปลุกเซ็กซ์ให้เร่าร้อนด้วยมือ 

สำหรับเรื่องเซ็กซ์ไม่ใช่แค่การสอดใส่แล้วทุกอย่างจะแฮปปี้ ศาสตร์ของการเล้าโลมเป็นเรื่องที่สำคัญ เปรียบเสมือนตัวเอกที่จะคอยบังคับทิศทางของเซ็กซ์ให้เดินหน้าไปอย่างราบรื่น การใช้มือก็เป็นอีกตัวช่วยที่สร้างสรรค์อารมณ์ให้ไฟแห่งเซ็กซ์ลุกโชนได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่เตรียมมืออุ่นๆ ไว้แล้วก็เดินหน้าลุยได้เลย

1. รักษาอุณหภูมิของมือ

หากมือเราเย็นเวลาสัมผัสไปบนร่างกายของเขา นอกจากจะไม่ช่วยให้เคลิ้บเคลิ้มแล้วยังเป็นการทำลายบรรยากาศได้อีกต่างหาก มือที่เหมาะกับการลูบไล้บนร่างกายควรเป็นมือที่สัมผัสแล้วรู้สึกอุ่น หากก่อนเริ่มเล้าโลมมือเราเย็นควรนำฝ่ามือสองข้างถูกันเพื่อวอร์มให้อุ่นขึ้นเสียก่อน หรืออาจจะนำมือไปแช่น้ำอุ่นก็ได้

2. ดูแลเล็บให้เรียบร้อย

ถ้าในขณะที่ลูบไล้ส่วนสำคัญของร่างกายเขาแล้วเล็บของเราไปเกี่ยวทำให้เกิดบาดแผลหรือรู้สึกเจ็บ ก็คงทำให้อารมณ์ที่กำลังครุกกรุ่นดับลงได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นจึงต้องดูแลรักษาเล็บให้ดี ควรตัดเล็บไม่ให้ยาวเกินไปและตะไบเพื่อลดความคมของเล็บด้วย

3. เรียนรู้เทคนิคการสัมผัส

การใช้มือสัมผัสเพื่อเล้าโลมควรค่อยๆ สัมผัสอย่างแผ่วเบา และต้องเรียนรู้ว่าจุดไหนที่ไวต่อความรู้สึกของเขา ไม่ควรกระโจนใส่อย่างรุนแรง การบีบ ขยำ คลึงแบบไม่ปราณีไม่ใช่การสร้างอารมณ์ที่ดี แต่อาจจะเป็นการทำร้ายร่างกายเขาและทำให้หมดอารมณ์ไปโดยไม่รู้ตัว

4. ทำความสะอาดอยู่เสมอ

ก่อนแหละหลังการปฏิบัติภารกิจควรล้างมือทำความสะอาดทุกครั้ง เพื่อให้มือเราสะอาดอยู่เสมออย่าปล่อยให้มือและเล็บดำ ถ้าหากเขาเห็นเข้าอาจทำให้หมดอารมณ์เพราะความสกปรกของเรา และที่สำคัญการล้างมือจะช่วยป้องกันเชื้อโรคจากมือเราไปแพร่ใส่ร่างกายเขาด้วย

5. บำรุงฝ่ามือให้เนียนนุ่ม

หากเวลาที่เราใช้มือลูบไล้สัมผัสเขาแล้วมือเราหยาบกร้าน ก็คงทำให้เขารู้สึกไม่ดีและอาจจะไม่สามารถปลุกไฟรักเขาให้ลุกโชนได้ มือที่เหมาะสมกับการสร้างอารมณ์ควรเป็นฝ่ามือที่มีผิวเนียนนุ่ม ดังนั้นจึงควรบำรุงฝ่ามือด้วยโลชั่นอยู่เสมอ

6. ถอดเครื่องประดับ

แน่นนอนว่าผู้หญิงกับเครื่องประดับเป็นของคู่กัน แต่พวกแหวน นาฬิกา หรือกำไลข้อมือไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อการเล้าโลมสักเท่าไหร่ มีแต่จะทำให้เกิดอันตรายหรือสร้างบาดแผลบนตัวคู่รักของเราได้ ก่อนเริ่มเกมรักควรถอดเครื่องประดับออกให้หมดก่อนจะดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก Mommy Is A Widow, Signpost, Medium, Manuava Fertility