เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7 ลักษณะนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายหลงรัก 

รูปร่างภายนอกอาจเป็นแรงดึงดูดให้ผู้ชายสนใจเข้ามาทำความรู้จักและอยากที่จะสนิทสนมด้วย  แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าความสวยจะสามารถเอาชนะเขาให้ยอมมอบหัวใจให้เราดูแลได้ ผู้ชายส่วนมากมักเลือกคู่ชีวิตจากลักษณะนิสัยมากกว่า  ถ้าอยากรู้ว่าผู้หญิงแบบไหนที่ผู้ชายเขาฝันใฝ่อยากมีไว้เป็นคู่ชีวิตต้องตามมาดูทางนี้เลย

1. ฉลาดปราดเปรียว

เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ต้องมีทั้งความฉลาด มั่นใจ เก่งทั้งนอกบ้านและในบ้าน ผู้ชายมักชอบผู้หญิงที่ฉลาดแต่รู้จักแกล้งโง่บ้างในบางครั้ง ส่วนความปราดเปรียวก็สำคัญ ถ้ามัวแต่เป็นคนทำอะไรยืดยาด ชักช้า ในสายตาของผู้ชายมองว่าผู้หญิงแบบนี้น่ารำคาญไม่อยากพาไปไหนด้วย ควรพับเก็บไว้ที่บ้านเพียงอย่างเดียว

2. มีอารมณ์ขัน

ไม่ว่าเพศไหนก็อยากเข้าหาคนที่อารมณ์ดี ไม่มีใครอยากเข้าไปทำความรู้จักกับคนขี้หงุดหงิดที่มีใบหน้าบึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา สังเกตุง่ายๆ จากคนรอบข้างเรา ถ้าเพื่อนเราคนไหนเป็นคนตลก ร่าเริ่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ ก็มักจะมีสเน่ห์ที่ดึงดูดให้เพื่อนและหนุ่มๆ อยากเข้าไปอยู่ใกล้เสมอ

3. เป็นธรรมชาติ

เวลาที่เราพยายามทำตัวให้เป็นคนอื่นในแบบที่ผู้ชายชอบ มีแต่ข้อเสียที่จะตามมามากมาย หากต้องฝืนตัวเองจนเกินไปสิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นก็คือตัวเราเองที่ไม่มีความสุข รู้สึกอึดอัดกับการที่ต้องแสดงละครอยู่ตลอดเวลา และอีกหนึ่งสิ่งก็คือผู้ชายสามารถสัมผัสได้ว่าสิ่งที่เราทำนั้นไม่เป็นธรรมชาติกำลังเสแสร้งอยู่ เพราะฉะนั้นการเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด ให้เขาชอบเราที่ตัวเราดีกว่าชอบเราเพราะเราเป็นคนอื่น

4. สุภาพอ่อนโยน

ผู้หญิงเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนหวาน อ่อนโยน ผู้ชายส่วนมากเวลามีแฟนก็อยากได้แฟนที่มีความสุภาพ พูดจาไพเราะและให้เกียรติอยู่เสมอ เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นห้ามพูดหักหน้าเขาเด็ดขาดเพราะผู้ชายมักคิดว่าการกระทำนั้นเป็นการไม่ให้เกียรติอย่างมาก หากมีเรื่องไม่พอใจก็ควรควบคุมอารมณ์แล้วเคลียร์กันเมื่ออยู่ตามลำพังสองคนจะดีกว่า

5. ออดอ้อนเอาใจ

ผู้ชายส่วนมากมักแพ้ผู้หญิงที่ช่างเอาอกเอาใจ รู้ว่าเขาต้องการอะไร เป็นแม่บ้านแม่เรือน และที่ขาดไม่ได้ก็คือความขี้อ้อน เพราะผู้ชายเป็นเพศที่แข็งแรงจึงต้องการความอ่อนหวานเหล่านี้เข้ามาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปให้เต็ม หากเขาเจอผู้หญิงแบบนี้เมื่อไหร่ มักจะไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่นอน

6. แต่งตัวถูกกาลเทศะ

การแต่งกายก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ผู้ชายใช้เป็นตัวเลือก ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะชอบผู้หญิงเซ็กซี่เสมอไป ควรรู้ว่าสถานที่ไหนเหมาะกับการแต่งตัวอย่างไร ปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ได้อยู่เสมอ การแต่งหน้าก็สำคัญหากเป็นวันสบายๆ ควรแต่งหน้าบางๆ เพราะผู้ชายส่วนมากชอบผู้หญิงที่ดูสวยแบบธรรมชาติมากกว่าเติมแต่งจนเกินไป

7. ดูแลตัวเอง

ผู้หญิงบางคนพอมีแฟนก็มักจะปล่อยตัวให้โทรมไม่สดใสเหมือนตอนที่จีบกันใหม่ๆ การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะรูปร่างภายนอกที่เปลี่ยนแปลงไปตามเวลาอาจทำให้ความพึงพอใจที่ผู้ชายมีต่อตัวเราลดน้อยลงได้ ต้องรู้จักรักตัวเองและสร้างคุณค่าให้ตัวเองอยู่เสมอ

ขอบคุณภาพจาก HD Wallpapers Rocks, Wallpaper Gallery, New hd wallpaper, nandabezerra, WallpaperMania, Pexels, Huffington Post