เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

7 วิธีปลุกเซ็กซ์อันแสนเร่าร้อน 

เซ็กซ์คือการกระชับสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก แต่เมื่อมาถึงจุดหนึ่งเราทุกคนจะรู้สึกเบื่อกับสิ่งที่ซ้ำซากจำเจ จะดีแค่ไหนถ้าเซ็กซ์ของเราเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอยู่เสมอ  ก่อนที่ความเบื่อจะมาเยี่ยมเยียนกิจกรรมรัก มาเรียนรู้วิธีเติมความซู่ซ่าให้กับเซ็กซ์กันเลยดีกว่า

1. ช่วยตัวเองต่อหน้าเขา

การช่วยตัวเองไม่ใช่สิ่งที่น่าอาย ไม่ใช่อาการของคนโรคจิต แต่เป็นเรื่องธรรมชาติ ลองตัดความเขินอายออกไปแล้วแสดงลีลาการช่วยตัวเองให้เขาดู หรือจะช่วยตัวเองด้วยกันทั้งคู่ ก็สามารถปลุกอารมณ์เซ็กซ์ให้ลุกโชนขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยังเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

2. เล่นเซ็กซ์โฟน

เมื่อไม่ได้อยู่ด้วยกัน ลองหาโอกาสดีๆ เล่นเซ็กซ์โฟน แต่ต้องคำนึงถึงสถานการณ์ตอนนั้นด้วยว่าอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมหรือไม่ การเล่นเซ็กซ์โฟนจะช่วยสร้างจินตนาการได้แบบไม่มีข้อจำกัด อาจเริ่มจากการพูดคุยกันแบบติดเรทก่อนแล้วค่อยเพิ่มระดับความเร่าร้อนขึ้นเรื่อยๆ เขาจะต้องรอคอยวันที่จะได้เจอคุณแน่นอน

3. เปิดไฟโชว์ลีลารัก

เวลามีเซ็กซ์ภายใต้แสงไฟที่สว่างจ้าอาจเป็นเรื่องน่าอาย แต่ที่จริงแล้วการเปิดไฟให้ได้เห็นทุกสัดส่วน ทุกลีลา ก็ช่วยปลุกไฟรักได้ดีทีเดียว  แต่ถ้ายังไม่กล้าพอที่จะให้สว่างมากก็ลองเปิดโคมไฟให้มีแสงไฟสลัวๆ ให้พอมองเห็นฉากรักได้แบบลางๆ ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

4. เปิดหนังติดเรท

หนังติดเรทเป็นตัวช่วยในการปลุกอารมณ์ที่ได้ผลอย่างดี การเปิดหนังติดเรทไปพร้อมๆ กับการมีเซ็กซ์จะยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งขึ้นถึงขีดสุด เพราะด้วยภาพและเสียงที่เคล้าคลอไปพร้อมกับการแสดงในหนังและตัวเราเองก็แสดงไปด้วย จะยิ่งทำให้ความตื่นเต้นทวีคูณเข้าไปอีก

5. เปลี่ยนสถานที่

การมีเซ็กซ์ที่จำเจอยู่กับสถานที่เดิมๆ อย่างในห้องนอนที่บรรยากาศเหมือนเดิมตลอด ก็ดูจะเป็นความน่าเบื่ออีกอย่างหนึ่ง ลองเปลี่ยนเป็นในห้องน้ำ ห้องครัว หรือระเบียงบ้าง เพราะการเปลี่ยนบรรยากาศก็ทำให้ตื่นเต้นได้เหมือนกัน แต่ถ้าหากมีโอกาสดีๆ ลองหาสถานที่ต่างจังหวัดที่แสนโรแมนติกก็เป็นตัวช่วยที่ให้ผลลัพธ์ดีอย่างคาดไม่ถึง

6. เพิ่มลีลาใหม่

ถ้าเซ็กซ์ของคุณเป็นแพทเทิร์นเดิม ที่แค่มองตาก็รู้แล้วว่าบทบาทรักจะเป็นอย่างไร ก็ควรหาลีลาใหม่ๆ มาเสริม เพราะผู้ชายเป็นเพศที่ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา หากคุณเพิ่มเติมลีลาใหม่ลงไป เชื่อได้เลยว่าเขาจะต้องอยากเรียนรู้สิ่งใหม่ที่คุณสรรหามาให้อยู่ตลอดแน่นอน

7. แกล้งเป็นคนอื่น

ลองสร้างเรื่องราวเหมือนบทละครขึ้นมา แกล้งทำเป็นโจรปล้นสวาท หรือเป็นสาวน้อยอ่อนต่อโลก ให้ต่างคนต่างมีบทบาทของตัวเอง เสริมด้วยชุดวาบหวิวและอุปกรณ์เป็นตัวช่วย อย่างผ้าปิดตา เชือก วิธีนี้จะเป็นการสร้างความตื่นเต้นให้กับบทรักได้อย่างดี เพราะเราจะสามารถสร้างจินตนาการไปตามบทบาทที่รับได้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก 4ever, Blind Gossip, WordPress, DailyNihongo