เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เรียกได้ว่าเป็นวงที่ผ่านการออดิชั่นมาอย่างหนักหน่วง แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าทั้งหนุ่ม ซึลอง- จินอุน วง 2AM ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment และไปเซ็นสัญญากับค่ายอื่นแทนแล้ว อย่างไรก็ตาม ได้รับการยืนยันว่า 2AM ยังไม่ได้ยุบวง

        เว็บไซต์ allkpop รายงานเมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2558 ว่า น่าเสียดายที่ตอนนี้สัญญาของ 4 นักร้องหนุ่มจากวง 2AM ที่ประกอบไปด้วย ชางมิน, ซึลอง, จินอุน และ โจควอน กับค่าย JYP Entertainment ได้หมดลงแล้ว  ยกเว้น ชางมิน ที่ยังคงเหลือสัญญากับทางค่ายอยู่อีก 6 เดือน ซึ่งหลังหมดสัญญา “โจควอน” ได้ตัดสินใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ทันที ในขณะที่ “ซึลอง” และ “จินอุน” ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับค่าย

       ตัวแทนของค่าย JYP Entertainment เผยว่า “ซึลอง” ได้ตัดสินใจที่จะไปเซ็นสัญญากับค่าย SidusHQ    ส่วน “จินอุน” กำลังเจรจาเรื่องสัญญากับ Mystic Entertainment ซึ่งการที่ทั้งสองคนตัดสินใจไม่ต่อสัญญานั้น เพราะทั้งสองคนต้องการแสดงหาความท้าทายใหม่ ๆ และหวังจะเห็นการเปลี่ยนแปลง    ในขณะที่ “โจควอน” เองยังคงอยู่ในวงการเพลง และเขายังคงโฟกัสกับการร้องเพลงและดนตรี ซึ่งทุกอย่างจบลงด้วยดีโดยที่ไม่มีความรู้สึกที่แย่ ๆ ต่อกันระหว่างกลุ่มศิลปิน 

       ทุกคนต่างมุ่งสมาธิไปที่สิ่งที่ตัวเองอยากทำในตอนนี้ แต่เนื่องจากทุกคนยังมีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและยังมีความรู้สึกดี ๆ กับ JYP หากวันใดที่ทุกอย่างเป็นใจ ก็มีความเป็นได้ที่พวกเขาจะกลับมารวมตัวกันและทำกิจกรรมในฐานะศิลปินกลุ่ม แต่ไม่ใช่ว่าพวกเขาจะยุบไปเสียทีเดียว นี่เป็นการยืนยันว่า วง 2AM ยังไม่ได้ยุบวง แต่เราจะได้เห็นสมาชิกแต่ละคนทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวมากขึ้น และเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ก็มีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับมารวมตัวกันอีก

        Cr. allkpop , KSeriesAD
        อ่านข่าว คลิก! www.tvpoolonline.com

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online