เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสือ นวพล เล่าว่า ทำงานเสือข่ายจายตรง เข้ามาหาลูกค้าที่กทม.ก็เจอ”พี่ใหม่”คนที่เอาตังค์ไป50,000 ชักชวนเข้าวงการ เอาผลงานเค้ามาเปิดให้ดู บอกจะมีละครของช่อง3ส่งโปรไฟล์มา หลังจากนั้นมีการไปเทสเสียงและไปร่วมงาน ออกงานแอติจูด พาไปรู้จักคนในงาน ตนก็เริ่มเชื่อถือ และก็พาออกงานอีกเรื่อยๆ หลังจากนั้นมีการนั่งคุยกันว่าเค้ารู้จักกับพี่นีฌน่ พี่หนิง จะพาเข้าไปฝาก บอกว่าพี่หนิงแคสหานักแสดงอยู่พอดี และได้เอาสัญญาที่เค้าเคยรวมงานมาให้ดู(คู่สัญญาของพี่แคทรียา มาลาศรี อันนี้เป็นของจริงที่เคยร่วมงานกัน) หลังจากนั้นก็มีการเรียกเก็บเงิน 50,000 บาท ตนก็ได้มีการโอนไปเพราะเค้าคอนเฟิร์มว่าได้เล่นจริง หลังจากนั้นคุณยุ้ยที่รู้จักกับพี่นีโน่รู้ข่าวก็โทรถามพี่โน่ และทางพี่หนิงก็จัดการเรียกเสือมาคุยแล้วโทรคุยกับคู่กรณี (เสือแจ้งความคดีหลอกลวงยักยอกทรัพย์สิน คดีฉ้อโกง) มีการโทรมาเอาเงินอีก 20,000 บาท แต่ก็มีการโอนคืนหมดแล้ว บอกจะพาเข้าข้าราชการด้วย มีการขอนอนด้วยแต่เสือไม่ยอมเลยเรียกร้องเงินอีก20,000
เสือ : หลังจากเกิดเรื่องมีการขมขู่ว่ารู้จักนักการเมืองเยอะ ขู่จะเอาเรื่องที่ทำให้เสียหาย และบอกจะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เค้าเสียใจไป // หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสทำงานในวงการก็ถือว่าดี

ศิลปินในค่าย : บอกมีการแจ้งความทำร้ายร่างกาย อารมณ์รุนแรงโมโหร้าย ถึงขั้นบีบคอ

ทนาย : เรื่องที่เกิดอีกฝ่ายเเจ้งความกลับเพราะไลฟ์สดพี่หนิง ยันไม่มีอะไรที่พี่หนิงพูดไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องหมิ่นประมาท เรื่องฟ้องกลับไหม?รอพิจารณาอีกที รอรวบรวมข้อมูลอีกที ด้านหลังจากเกิดเรื่องยังไม่มีการโทรมา ถ้าโทรมีการโทรมาไกล่เกลี่ยต้องรอถามทนาย มั่นใจหลักฐานแน่นมีพร้อมทั้งพยานบุคคล แล้วไลน์สนธนา หลายคนเข้าใจผิดว่าหนิงใส่ความเค้าในไลฟ์สด แต่ตนดูไลฟ์แล้วมันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด

หนิง : บอกเจอเหตุการณ์แอบอ้างซ้ำรอยเดิมอีกที่โดนอ้างชืาอ บอกเป็นดาราอีกคนนึงที่ออกมาปกป้องสิทและเปนอุทาหรให้กับทุกคนที่จะเข้าวงการบันเทิง หนิงที่พูดไปไม่ได้มีเจตนาที่จะหมิ่นประมาทใคร ยินดีถ้าในแง่กฎหมายสิ่งที่เค้าฟ้องจะกลับมาทิ้มแทงตัวเอง //

TV Pool OnlineTV Pool Online