เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    นอกจากจะได้เพื่อนแล้วการแชทยังช่วยไขความลับในความเป็นคุณได้อีกด้วย ผู้หญิงอย่างคุณจะน่ารักหรือน่าหยิกแค่ไหน แบบทดสอบจะเฉลยให้ในบัดนาวแล้ว!
1. คุณกำลังแชทกับหนุ่มทางอินเตอร์เน็ทแถมคุยกันถูกคอเสียด้วย ทันใดนั้นฟ้าก็ผ่าเสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เล่นเอาไฟดับพรึ่บทันที คุณจะ
A. โทรหาหนุ่มคนนั้นในบัดดล เพราะคุณขอเบอร์ไว้เรียยบร้อยแล้ว
B. นั่งอึ้งแช่งชักหักกระดูกกรมอุตุด้วยความเซ็งอย่างแรง
C. จุดเทียนทั่วบ้าน โรแมนติคไปอีกแบบ
D. ดีเหมือนกัน ขี้เกียจคุยแล้วละ

ถอดรหัสใจ สิ่งที่คุณทำหลังจากไฟดับจะไขข้อข้องใจว่าคุณชอบเม้าท์เรื่องชู้สาวของชาวบ้านแค่ไหน
 คนที่ตอบข้อ A
    สำหรับคุณเม้าท์เรื่องไหนจะมันเท่าเรื่องคาวๆฉาวรักของชาวบ้านเป็นไม่มีอีกแล้ว ลองถ้ามีข้อมูลตกถึงท้อง คุณเป็นต้องรับบทปาปารัซซี่ตามสอดแนมแหล่งข่าว จนกว่าจะรู้ลึกรู้จริงในสิ่งที่ชาวบ้านพยายามปิดบัง ระวังไว้บ้างนะ ถึงคุณจะไม่ได้คิดร้ายกับใคร แต่บางทีแค่การเอาเขาไปนินทามันก็ทำให้เจ้าตัวเขาเจ็บจี๊ดถึงไส้ติ่งได้แล้วละ
 คนที่ตอบข้อ B
    เรื่องสดๆคาวๆฉาวรักแบบนี้มีหรือที่คุณจะพลาด  ขาเม้าท์ไปตั้งวงกันที่ไหนต้องมีคุณร่วมแจมที่นั่น เพราะคุณถือคติว่าเม้าท์วันละนิดจิตแจ่มใส แต่จะให้คุณวิ่งตามหาข่าวเองเหมือนคนว่างงานน่ะ คุณคงต้องขอบาย เพราะหนึ่ง คุณกลัวอันตรายที่มองไม่เห็นจะลอยมากระทบปาก และสอง นั่งฟังชาวบ้านอย่างเดียวก็อร่อยเหาะดีอยู่แล้ว เรื่องอะไรคุณจะต้องไปคุ้ยแคะแกะข่าวให้ประวัติคนดีศรีอยุธยาด่างพร้อยล่ะ  อ๊ะ! ฉลาดนะเนี่ย!
 คนที่ตอบข้อ C
    ใครจะกิ๊กกับใครจะรักคนกับไหนคุณก็ชอบสอดรู้สอดเห็นเหมือนกัน แต่วงเล็บว่าถ้าว่างและมีคนเอามาเล่าเองนะ ถ้าจะให้คุณตามไปนั่งฟังแถมช่วยใส่สีตีไข่น่ะ ไม่มีทาง เพราะเวลาของคุณมีค่ามากกว่านั้นเยอะ
 คนที่ตอบข้อ D
    นอกจากจะไม่ร่วมแจมแล้ว คุณยังพยายามช่วยแก้ตัวให้คนถูกเม้าท์อีกด้วย เพราะคุณรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่คนๆหนึ่งจะถูกนินทาโดยไม่มีโอกาสอธิบาย  คนดีที่หาได้ยากอย่างคุณคือก้างขวางคอที่ทำให้ขาเม้าท์น้ำลายติดคอ  ไม่แปลกที่ไม่ค่อยมีใครอยากเอาเรื่องอะไรมาเล่าให้คุณฟัง  เพราะเล่าแล้วมันไม่มันส์นั่นเอง
2. วันต่อมา เพื่อนแชทก็ส่งรูปตัวเองชูสองนิ้วมาให้คุณดู โอแม่เจ้า! นี่มันนิชคุณผสมมาริโอ้ชัดๆ คุณจะ
A. รู้ทันหรอกย่ะ เอารูปเพื่อนมาหลอกล่ะสิ
B. เย้! เนื้อคู่ของชั้นถือกำเนิดแล้ว
C. แย่จัง! หล่อขนาดนี้คงไม่สนใจสาวหน้าตาบ้านๆอย่างเราหรอก
D. หุหุ…หน้าตาแบบนี้คือของเล่นที่ชั้นโปรดปราน

ถอดรหัสใจ ความคิดเมื่อคุณเห็นรูปเขาจะบอกว่า ตอนนี้คุณพร้อมจะมีรักหรือยัง
 คนที่ตอบข้อ A
    คุณอาจจะเพิ่งอกหักมาสดๆร้อนๆ หรือไม่ก็เจอความกะล่อนปลิ้นปล้อนของผู้ชายพันธ์ปลาไหลมาเยอะจนด้านชากับความรักไปแล้ว ก็เลยไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะมีความรักเท่าไรนัก  เรียกว่ายังไม่ปิดโอกาสแต่ก็ไม่รีบร้อน หนุ่มๆคงต้องใช้ความพยายามกันหน่อยละ
 คนที่ตอบข้อ B
    คุณกำลังเหงาเข้าขั้นโคม่า หนุ่มที่เอาขนมจีบมาขายคุณตอนนี้จึงเรียกได้ว่ามาถูกที่ถูกเวลา เพราะคุณพร้อมจะเปิดประตูหัวใจให้เขาเข้ามานอนตีพุงอยู่แล้ว  จะรักใครก็ไม่เป็นไรหรอกแต่อย่าลืมสืบประวัติเบื้องหลังเบือ้งลึกกันหน่อยนะ ว่าหนุ่มคนนี้แอบซุกเมียสามลูกสี่เอาไว้ที่บ้านหรือเปล่า สไปซี่เป็นห่วงจ้า!!
 
 คนที่ตอบข้อ C
    จังหวะหัวใจของคุณเต้นยึกยักอยากมีรักเต็มแก่แล้ว แต่ที่ยังไม่มีใครมาพาลงจากคานสักที ก็เพราะความขี้อายของคุณเป็นเหตุ  เวลาเจอหน้าเขาคุณจะปรับตัวเองเข้าสู่โหมดเจ้าหญิงเย็นชา เอาแต่ก้มหน้าก้มตาทำเป็นไม่สน จากนั้นก็คอยแอบดูเขาอยู่ตามซอกอโคจรต่างๆ แล้วหนุ่มที่ไหนจะไปรู้ล่ะว่าคุณก็มีใจเหมือนกัน
 คนที่ตอบข้อ D
    คุณถือว่ารักแค่เรื่องขำๆ คุณจึงไม่คิดมากถ้าจะให้หนุ่มมาวิ่งเพ่นพ่านในหัวใจสักสามสี่คน ถ้าเจอใครคุยกันถูกคอคุณก็พร้อมจะรับเขาเข้ามาเป็นแฟนคลับได้ทันที เพราะถึงยังไงทุกคนก็เป็นแค่ของว่างแก้เซ็งเท่าๆกันหมดนั่นละ
 
3. ส่งรูปตัวเองมาให้ดูอย่างเดียวก็คงไม่ยุติธรรม เขาก็เลยขอรูปคุณกลับบ้าง คุณจะ
A. ส่งรูปน้องนางฟันเหยินไปให้เพื่อลองใจเขา
B. ส่งรูปที่สวยที่สุดของตัวเองไป สวยขนาดนี้ไม่มีปิดบังใครอยู่แล้ว
C. ตัดต่อรูปสาวสวยส่งไปให้ เอาให้เขาละเมอไปเลย
D. ส่งรูปหลินฮุ่ยไปให้ เพราะขี้เกียจสานต่อ

ถอดรหัสใจ คำตอบข้อนี้คือสิ่งที่คุณจะทำ ถ้าเพื่อนมาขอให้ช่วยปิดบังเรื่องชู้สาวผิดศีลธรรม
 คนที่ตอบข้อ A
    เนื่องจากคุณเคยรับใช้เปาบุ้นจิ้นมาก่อนเมื่อชาติที่แล้ว คุณก็เลยเป็นหญิงใจสัตย์ซื่อถือคุณธรรม ถือว่าความถูกต้องต้องมาก่อน ฉะนั้นไม่มีทางที่คุณจะช่วยหมกเม็ดเรื่องพวกนี้ แถมยังอาจจะเป็นต้นตอกระจายข่าวเม้าท์ซะเองอีกต่างหาก เพื่อความบริสุทธิ์ยุติธรรมซะอย่างเพื่อนแค่คนเดียวคุณตัดทิ้งได้.. วะฮ่าฮ่า! 
 คนที่ตอบข้อ B
    เพื่อนมาขอความช่วยเหลือได้ถูกที่แล้ว คุณนี่ละคือมือโปรด้านการเก็บความลับ โดยเฉพาะเรื่องน่าเม้าท์อย่างนี้คุณยิ่งดี๊ด๊าอยากจะเก็บไว้ลุ้นระทึกคนเดียวให้มันสะใจ ต่อจากนี้เพื่อนจะกระดิกตัวไปทำอะไรคุณจะตามไปสอดรู้สอดเห็นไม่เว้นวันหยุดราชการ วุ้ย! ยิ่งคิดยิ่งมันส์จริงๆค่ะ!
 คนที่ตอบข้อ C
    เรื่องอะไรนักวางแผนจัดการระดับชิงถ้วยพระราชทานฯอย่างคุณจะยอมปูดความลับให้หมดสนุก มีแต่จะโดดเข้าไปช่วยเพื่อนวางแผนสับรางมือเป็นระวิงสิไม่ว่า นี่ถ้าแฟนเพื่อนรู้ว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลังหน้าตาใสซื่อของคุณ พี่แกคงร้องได้คำเดียวว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจจริงจริ๊ง!
 คนที่ตอบข้อ D
    เรื่องผิดศีลห้ากับคุณเหมือนเส้นขนานที่ไม่มีวันจะมาจ๊ะเอ๋กันได้ ถึงแม้เพื่อนจะเต็มใจเอาความลับมากระซิบให้ถึงหู คุณก็ไม่อยากสนใจ  และจะขอประกาศกันตรงนั้นเลยว่า ไม่ขอเกี่ยวข้องด้วยเป็นอันขาด หล่อนจะไปมีกิ๊กไว้ซอยไหนเส้นรุ้งเส้นแวงที่เท่าไรก็ตามสบาย แต่อย่าลากชั้นไปตะลุยดงโลกีย์ด้วยก็แล้วกัน