เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนขับรถตู้ จอดรถเปิดเครื่องเสียงนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆ เกิดไฟปริศนาลุกไหม้จากใต้เบาะรถ เสียหายทั้งคัน

เมื่อคืนนี้ เวลา 22.30 น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ตู้ ภายในชุมชนจามรเดชเจริญ ลำลูกกาซอย 5 หมู่ที่ 9 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต

ในที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคต กำลังระดมฉีดน้ำ รถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ฮง-3814 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่หน้าร้านทศพล อลูมิเนียม โดยเพลิงกำลังลุกไหม้ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมฉีดน้ำเข้าใส่ เกรงว่าจะลุกลามเข้าบ้านเรือนประชาชน โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที เพลิงจึงสงบแต่รถตู้ได้รับความเสียหายทั้งคัน

จากการสอบถามนายวิวัฒชัย คงดี อายุ 34 ปี เจ้าของรถบอกว่า ตนเองพึ่งกลับมาจาก อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ระหว่างที่จอดรถ สังเกตเห็นว่าไฟลุกออกมาจากใต้เบาะรถ ที่ตนเองนั่งแต่ตนเองพยายามหยิบถังดับเพลิง ที่อยู่ในรถมาดับแล้วแต่ดับไม่ทัน เพราะไฟลุกไหม้เร็วมาก ตนจึงออกมาจากตัวรถก่อน ส่วนรถคันนี้ไม่ได้ติดตั้งแก๊สและก็ไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ จะได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1)เข้ามาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online