เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    มีคนบอกว่าอุปสรรคนี่ละคือเครื่องพิสูจน์ตัวตนที่แท้จริงของเรา  ถ้าอย่างนั้นอุปสรรคในความรักจะบอกข้อดีข้อเสียเกี่ยวกับคุณได้แค่ไหน เรื่องอย่างนี้ต้องพิสูจน์ค่ะ
1   สมมติว่าเพื่อนคนหนึ่งกำลังคบกับพระเอกดาวรุ่ง แต่คุณโสดสนิทมานานแล้ว  พอรู้เข้าโรคอิจฉาของคุณก็กำเริบทันที  คุณจะ
A.แช่งทุกวันให้สองคนนี้เลิกกัน เพี้ยง!
B. ตั้งวงเม้าท์ว่ายายเพื่อนไม่คู่ควรกับดาราคนนี้เลย
C.วางแผนรวบตึงแย่งมาเป็นของเรา
D. หาแฟนโปรไฟล์เลิศๆมาแข่งบ้าง   
คำเฉลยที่ซ่อนอยู่…ปัญหาความรักของคุณมักเกิดจากอะไร 
เลือกคำตอบข้อ A
   ถ้าคุณประกาศว่าความรักของคุณมีปัญหา เพื่อนๆก็เตรียมโทรเรียกเจ้าหน้าที่เขาดินได้เลย   เพราะที่บ้านคุณกำลังมีศึกเสือพบสิงห์ ระหว่างสาวอารมณ์ร้ายกับหนุ่มเอาแต่ใจ ถ้าอยากให้ความรักราบรื่น  คุณสองคนต้องหัดใช้สติมากกว่าอารมณ์  ไม่ใช่เอาแต่เชือดเฉือนโต้วาทีกันไปมา จนไม่มีใครฟังใครอย่างทุกวันนี้   
เลือกคำตอบข้อ B
  ความรักของคุณจะมีปัญหาน้อยลงมาก ถ้าคุณจะเลิกเปรียบเทียบตัวเองกับหวานใจ  ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาว่าเขากับคุณจะสวยหล่อสมกันไหม ฐานะทางบ้าน หน้าที่การงาน  หรือถ้าขาเม้าท์ตั้งวงนินทาว่าคุณกับเขาไม่คู่ควรกันเพราะเรื่องโน่นนี่นั่น คุณก็จะอิน อยากเปลี่ยนแฟนขึ้นมาทันที  ว่างๆลองถามตัวเองดูบ้างนะว่าคุณรักเขาเพราะอะไร  ถ้ารักเพียงเพราะความเหมาะสม คุณก็คงไม่เหมาะจะเป็นแฟนของเขาหรอก 
เลือกคำตอบข้อ C
   ที่ความรักของคุณเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอยู่ทุกวันนี้  มาจากความขี้หึงโลกแตกของคุณนั่นเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะแฟนคุณเคยมีวีรกรรมทำแสบมาก่อน  หรือคุณติดนิสัยขี้ระแวงจนซึมเข้าเส้นเลือดแล้ว  แต่เอาเป็นว่าถ้าคิดจะคบกันคุณก็ควรเชื่อใจเขาบ้าง  ไม่อย่างนั้นก็คงต้องเถียงกันทุกฝนตกและวันแดดออกอย่างนี้ละ  
เลือกคำตอบข้อ D
   ความรักของคุณจะอยู่ยั้งยืนยงได้นานกว่านี้ ถ้าคุณเลิกทำตัวเป็นคาสโนวี่เที่ยวหว่านเสน่ห์ไปทั่ว  ทั้งๆที่แฟนตัวจริงก็นั่งทำตาปริบๆอยู่ที่บ้าน  คุณชอบมองหาแต่สิ่งที่ดีที่สุดจนลืมไปว่าคนที่อยู่กับเรา คอยดูแลเอาใจใส่เรานั่นละคือคนที่ดีที่สุดแล้ว คนใหม่ที่เข้ามาอาจดูดีในช่วงแรก แต่แน่ใจหรือว่าในระยะยาวเขาจะดีกับคุณเท่าคนเก่าจริงไหม 
2.คุณอุตส่าห์ซื้อขนมมาให้คนรัก แต่รออยู่นานเขาก็ไม่มาเสียที คุณจะ
A.กลับดีกว่า  คุณไม่ชอบรอใคร
B.โทรไปสั่งให้เขามาหาเดี๋ยวนี้เลย
C.รอจนกว่าเขาจะมา นัดกันแล้วเขาไม่เบี้ยวหรอก
D. ยกขนมให้เด็กแถวนั้นกิน  แอบสะใจเล็กๆ
คำเฉลยที่ซ่อนอยู่… ถ้าอุปสรรคความรักมาจากการที่คุณรักเขาข้างเดียว คุณจะทนแอบรักได้นานแค่ไหน
เลือกคำตอบข้อ A
   คุณไม่ใช่คนที่มีความดันทุรังสูง ส่วนความอดทนก็อยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยยอดหญ้า  ภายในเวลา 3 เดือน ถ้าเขายังไม่เข้ามาจีบให้รู้ดำรู้แดงเสียที  คุณจะถือว่าผู้ชายคนนี้ไม่ใช่เนื้อคู่ของคุณ แล้วคุณจะเสียเวลารอเขาทำแมวอะไร  อุ๊บส์!
เลือกคำตอบข้อ B
   ถ้ารักใครคุณจะไม่ปลอยให้สถานการณ์อ้ำอึ้งอยู่นาน  แต่จะหาโอกาสเหมาะเข้าไปเจรจาคาราด้าตรงๆ จะได้รู้ไปเลยว่าคุณควรจะถอยไปซดน้ำแห้ว  หรือจะเปลี่ยนสเตตัสจากโสดเป็นมีแฟนแล้ว  นี่!หญิงไทยยุคอินสตราแกรมครองเมืองต้องอย่างนี้ 
เลือกคำตอบข้อ C     
   ผู้หญิงอย่างคุณไม่ชอบถูกเม้าท์ว่าจีบผู้ชายก่อน  สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือแอบชะเง้อคอมองไปเรื่อยๆ จนกว่าเขาจะประกาศหมั้นกับคนอื่นไป ถ้ามีตำแหน่งบุคคลผู้มีความอดทนแห่งปี รับรองคุณได้แชมป์หลายสมัยแน่นอน
เลือกคำตอบข้อ D
   คุณไม่เห็นว่าจะได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา ที่จะไปรอบุรุษตากุ้งยิงที่มองไม่เห็นคุณค่าของคุณ  ถ้าหากคุณส่งซิกแล้วเขายังทำเฉยคุณจะหันไปจีบคนอื่นทันที จากนั้นก็พามาสวีทจี๊ดจ๊าดใกล้ๆเขาจะได้รู้ว่าคนอย่างคุณไม่ง้อผู้ชายรสนิยมต่ำหรอกย่ะ 
3.คนรักเขาต้องใช้ของที่เข้าคู่กัน ถ้าเลือกได้เพียงอย่างเดียว คุณจะให้เขาใช้ของอะไรเข้าคู่กับคุณ 
A.พวงกุญแจที่เอามาประกบกันได้
B. เสื้อยืดลายเดียวกัน
C. กระเป๋าสตางค์เขียนว่าHim” และ”Her”
D. รองเท้าผ้าใบลายเดียวกัน
คำเฉลยที่ซ่อนอยู่...ถ้าคนที่คุณชอบมีสาวอื่นมาตามตื๊อ คุณจะทำอย่างไรถึงจะแย่งความสนใจของเขากลับมาได้ 
เลือกคำตอบข้อ A
   ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้คุณจะถือว่าอีโก้นั้นกินไม่ได้ ว่าแล้วก็เลิกเป็นตัวเองชั่วคราว หันไปแอ๊บหวานสาดน้ำตาลใส่เขาซะเลย  เพราะเพื่อนสอนว่าผู้ชายทุกคนชอบผู้หญิงอ่อนหวานช่างเอาใจ  คุณเลยต้องทำตัวให้เลอค่าน่ารักกว่าคู่แข่ง  เขาจะได้รู้ไงว่าใครควรจะเป็นตัวจริง
เลือกคำตอบข้อ B
    ถ้าแม่สาวโบท็อกซ์สังหารมาแรงนัก  คุณก็จะแสดงออกไปเลยว่ารู้สึกอย่างไรกับเขา ถึงจะเสี่ยงอยู่บ้าง แต่คุณเชื่อว่าการสู้แล้วแพ้ อย่างไรก็ดีกว่านั่งมองคนอื่นฉกคนที่คุณชอบไปเฉยๆละน่า
เลือกคำตอบข้อ C
   คนอย่างคุณชอบสู้กันแบบแฟร์ๆ  ก่อนอื่นคุณจะสำรวจว่าคู่แข่งโพรไฟล์เป็นอย่างไร มีอะไรน่าสนใจบ้าง จากนั้นก็จะอัพเลเวลตัวเองทั้งเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ความสามารถ มนุษย์สัมพันธ์ ให้ดีเว่อร์กินขาดนางให้ได้ คุณเชื่อว่าแค่นี้ผู้ชายฉลาดๆก็ต้องคิดได้แล้วละว่าเขาควรจะเลือกใคร
เลือกคำตอบข้อ D
   ที่ความรักของคุณไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งสักที ก็เพราะคุณชอบทำตัวเป็นคุณหนูปากร้าย แซวแรงกัดหนักจนเขามึน  แต่ทันทีที่คู่แข่งปรากฏตัวขึ้นมาคุณจะเปลี่ยนมาพูดจาดีๆ ปากตรงกับใจที่สุดในโลก  นอกจากผู้ชายคนนี้จะหูหนวก ไม่อย่างนั้นไม่มีทางเลยที่เขาจะไม่รู้ว่าคุณกำลังมีบิ๊กโปรเจ็คท์ อยากเป็นทองแผ่นเดียวกับเขา     
4.คุณกำลังนั่งอยู่ในสวนสาธารณะ พอมองไปในพุ่มไม้ก็เห็นไข่ใบหนึ่งวางอยู่ คุณคิดว่าไข่ใบนั้นเป็นไข่อะไร
A.ไข่งู
B.ไข่เต่า
C.ไข่ไก่
D.ไข่ไดโนเสาร์
คำเฉลยที่ซ่อนอยู่...คุณตั้งความหวังในตัวคนรักไว้อย่างไรบ้าง
เลือกคำตอบข้อ A
    คุณคาดหวังว่าแฟนคุณจะต้องรวย หล่อ มีเสน่ห์ กำยำล่ำสัน น่ากินตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ถ้าไม่ได้ตามนี้อย่างน้อยก็ต้องหารครึ่งให้เหลือแค่หล่อกับรวย ไม่งั้นคุณไม่โอเคจริงๆด้วย
เลือกคำตอบข้อ B
    คุณหวังว่าจะได้ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายสงบสุขกับคนรัก ถึงจะฟังดูจืดชืดถึงขั้นน่าเบื่อไปบ้าง  แต่คุณรู้สึกว่าชีวิตแบบนี้ละคือความสุขที่แท้จริง
เลือกคำตอบข้อ C
    คุณเป็นคนที่รู้จักคำว่าสิทธิส่วนบุคคล คุณพร้อมจะให้อิสระหวานใจได้ทำสิ่งที่เขาต้องการเสมอ เพราะอย่างนี้ไงเขาถึงรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่คบง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจที่สุด
เลือกคำตอบข้อ D
    คนรักของคุณจะต้องมีความโดดเด่นในด้านใดด้านหนึ่ง เช่นอาจจะเป็นนักกีฬา หรือทำอาชีพที่ใครๆก็อิจฉา เพราะคุณทนไม่ได้ที่จะมีแฟนเป็นแค่หนุ่มเบๆธรรมดา ถ้าเขาไปไม่ถึงจุดที่คุณต้องการคุณจะถือคติผู้ชายมีมากเหมือนฝูงลิง จะจีบทิ้งจีบขว้างบ้างก็ได้  ว่าแล้วก็ขว้างเขาทิ้งไปหาคนใหม่ทันที