เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับเราในยุคนี้หลายๆคนคงอยากจะคลอดน้องๆที่อยากจะกำหนดเบบี๋ว่าอยากได้เพศอะไร ทั้งลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงกันใช่ไหม มีวิธีที่สุดแสนจะทำทุกคนฟินไปตามๆกัน เพราะการทำสิ่งเหล่านี้จะสามารถทำให้คุณได้กำหนดเพศของเด็กได้ด้วยนะ!! เห็นว่าโอกาสที่จะเป็นไปได้มีถึง 80% เลยทีเดียว!!! จะเป็นอย่างไรตามไปชมกันเลย!!!

มาทำความรู้จักกับ “สเปิร์ม XY” กันก่อนดีกว่า…จะว่าไปสเปิร์มของคุณป๋าเนี่ยแหละตัวการสำคัญที่ว่ายแข่งกันมาถึงเส้นชัยเพื่อฝังตัวกับผนังมดลูกของคุณหม่ามี้ให้ได้เพศชายหรือหญิง ความคิดคนโบราณที่เอาแต่โทษฝ่ายหญิงเพียงฝ่ายเดียวจึงไม่ใช่

X คือสเปิร์มเพศเมีย : ถึงจะเคลื่อนตัวได้ช้าแบบนี้ เธอมีความสามารถพิศษ คือทนต่อสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดได้ดี เธอจึงคือผู้อยู่รอดและทำให้จำนวนประชากรหญิงบนโลกใบนี้มีมากกว่าผู้ชาย
Y คือสเปิร์มเพศผู้ : สามารถเคลื่อนตัวได้เร็วกว่าสเปิร์มเพศเมีย แต่เห็นเร็วจี๋แบบนี้เจอกรดก็จอดจ้ะ สามารถตายได้ถ้าเจอความเป็นกรดสูงในช่องคลอด แต่ชื่นชอบความเป็นด่างและจะว่ายได้เร็วขึ้น
เมื่อได้รู้จักกับ เด็กชาย Y กับ เด็กหญิง X แล้ว ก็คงจะพอเข้าใจว่า เราอยากได้เพศไหน ต้องให้ใครอยู่รอดกันไปอีก 9 เดือน ในท้องของมามี้ ดังนั้น เตรียมจดสูตรขึ้นกระดานหัวเตียงเอาไว้ตามนี้เลย คุณป๊าและคุณมามี้

สูตรได้ลูกชาย  แน่นอนว่าน้อง Y ชอบความเป็นด่าง จึงต้องให้สภาวะช่องคลอดเป็นด่าง โดยการผสมโซดาไบคาร์บอเนต หรือเบกกิ้งโซดา 2 ช้อนโต๊ะ กับน้ำสะอาด 1 ลิตร ทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนนำมาสวนล้างช่องคลอด
งดการมีเซ็กส์สักประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อให้น้อง Y เพิ่มจำนวนกองทัพให้เยอะ ๆ เดี๋ยวจะสู้สาวอวบ X ไม่ไหว
เมื่อถึงจุดสุดยอดของคุณป๋า ให้ดันเข้าไปลึก ๆ ต้องส่งลูกไปให้ไกลที่สุดเลยนะ เอาให้ไหว! มามี้อย่าปล่อยให้คุณป๊าเหนื่อยฝ่ายเดียว …เอิ่ม แต่คุณป๋าก็ต้องยอมเหนื่อยอย่างอดทนนะ เพราะต้องพามามี้ไปถึงจุดสุดยอดเทือกเขาแอลป์ให้ได้ มามี้รอมานานแล้ว หนู Y ก็รอมานานแล้วฮะ หนูจะวิ่งเร็วจี๋ให้ถึงเส้นชัยเลยคร้าบ
คำนวณวันให้ดี เพราะวันที่เหมาะคือวันที่ LH สูงสุด หรือวันไข่ตกแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง เพื่อให้ไข่เดินทางมาใกล้ที่สุด ช่วยกันย่นระยะทางไงคะ อันนี้ให้คุณหมอช่วยก็จะดี โดยคุณหมอจะวัดอุณหภูมิของร่างกายให้ครับ เนื่องจากทั้งคุณป๊าและมามี้สบตากันมาหลายวันด้วยความคิดถึง แต่ต้องขันติ จึงขอแนะนำให้จัดวันสำคัญวันนี้ให้อยู่ในสถานที่มิดชิดแต่เร้าอารมณ์ที่สุด อย่าลืมว่าคุณป๊าต้องพามามี้ไปถึงยอดเขา จึงไม่ควรอยู่ในห้องที่จะทำอะไรทีก็เกรงใจคนอื่น ไปฮันนีมูนกันดีไหม เลือกรีสอร์ทที่เป็นวิลล่าก็จะดี

สูตรได้ลูกสาว สบายมากๆ! แค่อย่ากุ๊กกิ๊กกันในช่วงไข่สุก นอกนั้นได้ทุกวันค่ะ จัดไปอย่าขี้เกียจ
ใช้น้ำส้มสายชูกลั่น 2 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำสะอาด 1 ลิตร สวนล้างช่องคลอดของมามี้ เพื่อทำให้สภาวะภายในช่องคลอดเป็นกรด เมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดของคุณป๊า ต้องถอยนิดนึงบริเวณปากช่องคลอด มามี้อดทนหน่อย อย่าเพิ่งบิวท์ อย่าเพิ่งรู้สึกอะไร มามี้ต้องยอมเพื่อน้อง X ห้ามไปถึงยอดเขาแอลป์นะ ให้คุณหมอตรวจเป็นประจำ เพื่อจะได้คำนวณวันก่อนไข่ตกประมาณ 2 วัน คือก่อนการตรวจพบค่า LH ดูเหมือนจะไม่ยากเลยที่จะได้ลูกสาว และอาจยากสักนิดให้ได้ลูกชาย เพราะต้องใช้ความอดทนอดกลั้นเยอะมากสักหน่อย แต่ก็คุ้มค่าถ้าได้อย่างใจ โอกาสมีไม่ได้บ่อย เพราะคุณป๊าและมามี้คงไม่พยายามกันไปเรื่อย ๆ จนได้ทีมวอลเล่ย์บอลหญิงครบทีมหรอก แต่ก็นั่นแหละ เมื่อถึงที่สุด คนที่อยากได้ลูกชายพอได้มาแล้วก็อาจตกหลุมรักลูกสาวเสียยิ่งกว่าด้วยมารยาที่ต่างกัน

สุดยอดไปเลยใช่ไหมคุณผู้อ่านทั้งหลาย เห็นแบบนี้แล้วก็อย่าลืมลองไปปฏิบัติดูนะครัับ ได้ผลอย่างไงเอามาบอกด้วยน๊า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online