เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจชื่อดัง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 โพสต์คลิปแฉถึงเหตุการณ์ กลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ก่อเหตุโชว์แมน รุมทำร้ายร่างกายสาวคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่อยู่บนกลางถนน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าหญิงสาวได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ 4 คน ได้แก่นายครรชิต ฉิมมากกลม อายุ 25 ปี นายประสบลาภ สุธีรวุฒิ อายุ 26 ปี นายมนตรี จิตรประวัติ อายุ 26 ปี และนายธีรวัฒน์ สายคำหมื่น อายุ 27 ปี ได้เดินทางมายัง สน.มีนบุรี โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า กลุ่มตนได้มีเหตุทะเลาะกับคนที่มีลักษณะคล้ายกับผู้เสียหายที่บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี สุวินทวงศ์ แต่มีเจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาห้ามปราม และปล่อยตัวกลุ่มคนดังกล่าวไปก่อน เมื่อเจ้าหน้าที่ทหารปล่อยตัวกลุ่มตนจึงรีบตามไปและเข้าใจผิดว่ากลุ่มคู่กรณีเป็นกลุ่มเดียวกับกลุ่มที่ทะเลาะกัน จึงลงมือทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย เป็นบุคคลกลุ่มเดียวกับที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมาย และเชื่อว่ายังมีผู้ต้องหาที่ยังไม่เข้ามามอบตัวอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บให้ผู้ต้องหาทราบตามขบวนการของกฎหมาย หลังจากนั้นก็จะปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 4 รายเดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งยังต้องรอใบรับรองแพทย์จาก รพ.เสรีรักษ์ หลังจากนั้นจึงจะแจ้งผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาอีกครั้งและไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย พร้อมกับจะส่งฟ้องทันที