เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดโผละคร-ซีรี่ส์ครึ่งปี 60 ‘เวียร์-ขวัญ’ นำทีมสอยเรทติ้ง

มาว่ากันต่อเนื่องจากฉบับที่แล้วกันดีกว่าครับ เรื่องของละคร โปรเจ็คท์บิ๊กของแต่ละช่อง ที่น่าดู เรียกว่าขนพระนางที่มีแฟนคลับชูป้ายไฟ มาเรียกเรทติ้งถล่มทลายกันแบบไม่มีใครยอมใคร  เพราะทั้งละครและซีรี่ส์ของแต่ละช่อง ส่วนใหญ่ก็ล้วนมีความฮอท เรทติ้ง และกระแสปากต่อปากแตกต่างกันไป
ทองคำเปลว” เห็นรายชื่อละคร และซีรี่ส์ครึ่งปี 60 ของแต่ละช่อง ก็ต้องบอกว่าน่าสนใจ และน่าจะเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ได้ไม่ยาก อยากรู้มีเรื่องอะไรบ้าง เล่มที่แล้ว ร่ายยาวละครของช่อง 3 หรือช่อง 33 HD  กันไปแล้ว ว่าแต่ละเรื่องบิ๊กๆ แค่ไหน เล่มนี้ขอทะลวงฟันไปที่ช่อง 7 หรือช่อง 35 HD กันบ้าง เพราะดูจากฟอร์มละคร คู่พระนางและโปรดักชั่นแล้ว สู้กันแบบช็อตต่อช็อตเลยจ้า ว่าแล้ว มีเรื่องไหนตามไปดูกัน


ประเดิมที่ละครแนวลึกลับอย่าง “วังนางโหง” ที่ขายสิ่งลี้ลับ และเรื่องราวดราม่า นำแสดงโดย “ซี-ศิ วัฒน์” และ “เปรี้ยว-ทัศนียา” ที่กำลังฮอทขึ้นแท่นนางเจ้าบทบาทจาก “เพลิงพระนาง” มาสานต่อโชว์ฝีมือกันเรื่งอนี้ “เปรี้ยว” นาทีต้องบอกว่าเล่นดีก็ได้ เล่นร้ายก็เกิด จนบางคนบอกว่าเป็นตัวตายตัวแทน “อั้ม-พัชราภา” ได้เลย นอกจากนี้ยังมีละครลึกลับเรื่อง “เรือนพะยอม” นำแสดงโดย “วิน-ธาวิน” และ “มิลลี่-คามิลล่า” รอจ่อคิวเอาใจแฟนๆละครแนวนี้อีก


ตามมาด้วย “แม่อายสะอื้น” ที่แค่ได้ยินชื่อละครก็สร้างความสนใจให้แฟนๆ ได้มากแล้ว เพราะเวอร์ชั่น “นุ่น–วรนุช” นั้น แสดงดี ตีบทแตก จนแม้เวลาผ่านไปนานหลายปีแฟนละครก็ยังคิดถึง โดยเวอร์ชั่นรีเมคนี้ได้ “ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์” มารับบท “ดาวนิล” ประกบคู่ “อ๋อม–อรรคพันธ์”  แม้ความกดดันจะอยู่ที่ “ปุ๊กลุก” เพราะ “นุ่น” เล่นไว้ดีมาก ซึ่งพูดได้เลยว่า เป็นบทหินสำหรับ “ปุ๊กลุก” ที่จะสามารถตีบทแตกชนะใจคนดูจนร้องไห้สะอื้นตามได้หรือเปล่า เป็นอีกเรื่องที่ต้องตามดูและคอยลุ้นกันทีเดียวเลยล่ะ


ส่วนเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” ที่ได้สาว “ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ซึ่งมาเสียบแทน “ปู-ไปรยา” มาประกบพระเอกสุดฮอทเบอร์ต้นของช่องอย่าง “เวียร์–ศุกลวัฒน์” เรื่องนี้แฟนๆ น่าจะได้เห็นฝีมือของนักแสดงที่เติบโตขึ้น เพราะพล็อตเรื่องเข้มข้นและใช้อารมณ์เลยทีเดียว ซึ่งเรื่องนี้เคยนำมารีเมคเปลี่ยนชื่อละครเป็น “ทะเลใจ” ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้พระ–นาง “ป๋อ–ณัฐวุฒิ” และ “จุ๋ย–วรัทยา” โด่งดังมาแล้ว คราวนี้ก็ต้องลุ้นกันว่าเวอร์ชั่น “ฐิสา–เวียร์” จะเข้มข้น สนุก น่าติดตามกันมั้ย


ละครดราม่าเข้มข้นอย่าง “มายา” ซึ่งรีเมคมาหลายเวอร์ชั่น  ยุคนี้ก็ได้ “ขวัญ-อุษามณี” มาประกบ หนุ่ม “เป้-อารักษ์” เป็นครั้งแรก เรื่องนี้เป็นละครเข้มข้น ที่จะพิสูจน์ฝีมือ “ขวัญ” ว่าจะขึ้นแท่นนางเอกขายฝีมือได้รึเปล่า เพราะเวอร์ชั่นก่อน “พิม-ซอนย่า” เคยเล่นไว้จนคว้ารางวัลมาแล้ว


รีเมคมาหลายครั้งก็ต้องละคร “ละอองดาว” ที่เวอร์ชั่นนี้ “อ๋อม-อรรคพันธ์”  มาประกบกับนางเอกเจ้าน้ำตา “นาว-ทิสานาฏ” แบบที่แฟนๆ รอคอย ส่วนอีกเรื่องก็ “มัสยา” ของพนมเทียน ที่ได้ “มิกค์ ทองระย้า” มาจิ้นฟินเวอร์กับนางเอกใหม่ “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่เล่น “ขมิ้นกับปูน” แล้วแววนางเอกฉายเด่น เลยได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเรื่องนี้เลย


อีกเรื่องที่โดนกระแสเสียงวิจารณ์ว่าจะสู้ของเก่าไดมั้ย เพราะ “โบว์-เมลดา” พลิกบทบาทครั้งสำคัญ หญิงสาวที่ต้องคุมอำนาจแก๊งมาเฟียให้สยบ ใน “หงส์เหนือมังกร” ประชันบทบาทกันพระเอก “บิ๊กเอ็ม-
กฤตฤทธิ์” และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ของเก่า “มาช่า วัฒนพานิช” เล่นกับ “ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง” ได้แบบทะลุจอ
ที่เริ่ดๆ แซบๆ ก็มี เรื่อง “เสน่หามายา” .. ละครดราม่ารสเข้ม ผลงานของผู้จัดหน้าใหม่ “แอน- สิเรียม” กลับมาเฉิดฉายหน้าจอ 7 สี อีกครั้ง พร้อมร่วมเชือดเฉือนอารมณ์และคารมครั้งสำคัญกับสาวแซบสุดขั้ว “แซมมี่        เคาวเวลล์”


นอกจากนี้ยังมีละครชุดโปรเจ็คท์ยักษ์ “ภารกิจรัก” ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าพระนางสุดฮอท 4 เรื่อง จาก 4 เหล่าทัพ เพื่อส่งเสริมอุดม การณ์ความรักชาติ พร้อมทั้งยังมีละครอีกหลายเรื่องที่ต่อคิวมอบความสุขให้แฟนละครช่อง 7ตลอดปี 2560
นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งของละครน่าดูครึ่งปีหลังของ ช่อง 7 ว่าแต่จะมีเรื่องไหนมาต่อกร แย่งชิงเรทติ้งกัน บอกได้คำเดียว น่าดูไม่แพ้กันจ้า