เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจนนิเฟอร์ ไวท์ กำลังถ่ายทำวิดีโอภาพครอบครัวกำลังเที่ยวฮาร์โมนี ปาร์ก ซาฟารี เมื่อวันเสาร์ (6 พ.ค.) ที่ผ่านมา ระหว่างนั้นได้มีจิงโจ้ตัวหนึ่งโผล่เข้ามาใกล้ๆ ประชิดแนวรั้ว โดยมี เชเยน วัย 9 ขวบ และน้องสาวของเธออยู่ใกล้ๆ และพวกเธอนึกว่ามันจะเข้ามาเล่นด้วย

อย่างไรก็ตาม ทันใดนั้น จิงโจ้ตัวดังกล่าวได้กระโจนคว้าหมับที่ผมของหนูน้อย และกระชากมันอย่างแรงและงับเข้าที่ศีรษะของ เชเยน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องตกใจของผู้เป็นแม่ ซึ่งผลก็คือมันทำให้เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะต้องเย็บ 14 เข็ม

นางไวท์ ผู้เป็นแม่ ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ WAFF ว่า “บางครั้งคุณต้องโทษตัวเอง อย่างเช่น ทำไมฉันถึงพาเธอไปสวนสัตว์ในวันนั้น ทำไมฉันถึงพาเธอไปดูจิงโจ้”

การเที่ยวสวนสัตว์ในวันนั้น เริ่มต้นอย่างราบรื่น จนกระทั่งจิงโจ้ยื่นแขนลอดแนวรั้วของซาฟารีและกระชากผมของหนูน้อยเข้าไปงับ “หนูคิดว่ามันกำลังเล่นอยู่” เชเยน กล่าวอย่างไร้เดียงสา “หนูยินดีที่มันกระชากผมหนูแทนที่จะเป็นน้องสาวตัวเล็กน้อยๆ ของหนู เพราะมันจะทำให้เธอเจ็บหนักกว่า”

นาทีสยอง! หนูน้อย 9 ขวบ นึกว่าจิงโจ้ในซาฟารีมาเล่นด้วย เจอกระชากผมงับศีรษะเป็นแผลเหวอะ (ชมคลิป)

ตามกฎหมายของรัฐแอละแบมา ไม่สามารถดำเนินการเอาผิดกับสวนสัตว์ในกรณีที่นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากทางซาฟารีได้จัดทำป้ายเตือนนักท่องเที่ยว อย่างไรก็ตาม ทาง ไวท์ บอกว่า มันไม่เพียงพอที่จะช่วยให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยและควรเสริมแนวรั้วให้แข็งแรงกว่านี้

นางไวท์ กล่าวว่า “รั้วมันดูบอบบางมาก คุณสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน หรือแม้กระทั่งให้อาหารหรือสัมผัสกับมัน”

ที่มา – manager