เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 12.00 น ของวันที่ 9 พค 60 ร.ต.อ. รัฐพงศ์   ทองธรรมชาติ รองสว.สส สภ.   โกสุมพิสัย มหาสารคาม ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่ บ้านเขื่อนใต้ ต.เขื่อน  จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม สมาคมกู้ภัย 245 โกสุมฯ

พบที่เกิดเหตุ เป็นลานหน้าบ้านไม้ยกสูง  และพบศพของ นายประดิษฐ์  ไชยศรี  อายุ 36 ปั  เลขที่ 23 ม.10 บ้านเขื่อนใต้ ต.เขื่อน อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม สภาพไม่สวมเสื้อ  สวมกางเกงขาสั้นกีฬา  มีรอยสักลายเต็มตัว  นอนหงายและที่ข้อเท้า ด้านซ้าย มีรอยบาดแผลถูกของมีคม เป็นแผลฉกรรจ์ เลือดไหลไม่หยุด

ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบ มีดอีโต้จำนวน 1 อันตกอยู่  ส่วนคนร้าย คือ นายเสริม  ไชยศรี  อายุ 65 ปี เป็นพ่อของผู้ตาย   ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขวาน ที่มีคราบเลือดติดอยู่   จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน และคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ โกสุมพิสัยต่อไป

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเมาเหล้า เดินเข้ามาขอเงินกับยาย ที่นั่งอยู่ใต้ถุนบ้าน ไม่พอใจเตะข้าวของกระจัดกระจาย   จากนั้นได้เดินขึ้นไปเอามีดอีโต้บนบ้านลงมาจังหวะที่กำลังลงมาก็ได้เจอนายเสริม  ผู้เป็นพ่อ คิดว่าคงจะมาต่อว่าตนเอง เลยเงื้อมีดอีโต้จะฟันใส่  นายเสริมจึงหลบ  และใช้ขวานจามเข้าไปถูกบริเวณข้อเท้าซ้าย ถูกเส้นเลือดใหญ่  ร่างของผู้ตายล้มลงที่บันไดทางขึ้นบ้าน จนแน่นิ่งไป

จากการสอบถามนายมงคล เดชทัน ผญบ.บ้านเขื่อน   ผู้ตายจะดื่มเหล้าเมาทุกวัน    พอได้ที่แล้วไม่ได้กินต่อก็จะเข้าไปอาละวาดที่บ้านเพื่อขอเงินไปกินเหล้าต่อ ถ้าไม่ได้ก็จะทำร้ายคนใบ้านเป็นประจำเป็นประจำ  ตนเองเข้ามาห้ามปราบอยู่เป็นประจำ…