เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อว่า Chawanwit Jeento ได้โพสต์เรื่องราวของตนกับแฟนสาวเล่าว่าเมื่อวันที่ 8 ได้พาแฟนสาวไปยืดผมที่ร้านทำผมแห่งหนึ่ง โดยตกลงเรื่องราคากันเรียบร้อย ตนจึงกลับไปรอที่บ้าน แต่จู่ๆแฟนสาวก็โทรกลับมาร้องไห้ ตนจึงรีบกลับไปที่ร้านแล้วก็พบแฟนสาวนั่งร้องไห้อยู่ ระบุว่า

“ร้านเสริมสวยทองประเสริฐ ซ.สามัคคี เดี๋ยวพรุ่งนี้เราเจอกัน ผลงาน…นะทึ่งมากไอ้…. เรื่องมีอยู่ว่าแฟนจะไปยืดผมก็เข้าไปตกลงราคากันโอเคตกลงกันเสร็จที่ 1,500 แต่ต้องตัดผมออกหน่อยนึงเพราะผมมันเสียตรงปลายแฟนตกลงยอมตัด ผมก็กลับมารอที่บ้าน 3 ชั่วโมงผ่านไปแฟนโทรมาร้องไห้หนักมากไม่รู้เป็นอะไรเราก็รีบขับรถไปที่ร้านทันทีไปถึงเห็นแฟนร้องไห้กับพี่อยู่คนนึง พอไปถึงก็เล่าเหตุการณ์ไห้ฟังว่า ไอ้ร้านนี่ แฟนผมถามใช้น้ำยาของอะไรมันก็ไม่บอกไอ้ร้านนี่เค้าก็บอกว่าน้ำยาพี่อะดีกว่าของยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่งอีกถ้าไม่ตรงไม่คิดตัง พอลงน้ำยาแรก ไดร์ผมผมร่วงติดมือเป็นกำๆ ไดร์ผมไปแป็บนึงก็บอกว่าผมน้องเสียพี่ไม่ทำและ พี่อีกคนในร้าน(พยาน)ตะโกนมาว่าไม่ต้องตัดแล้วคือเขาตัดผมออกอีกบอกว่าผมน้องเสีย เป็นแบบนี้ตัดออกไปเลย เขาตัดไปครึ่งหัวแล้วเขาก็รวบผมแล้วบอกพี่ไม่ทำแล้ว แฟนก็เลยบอกไปทั้งน้ำตาว่าพี่ผมหนูจะทำไงเป็นแบบนี้หรอพร้อมเอารูปเก่าไห้ดู มันก็บอกว่ารูปเนี่ยมันกี่วันแล้วตอนน้องมาผมน้องก็เป็นแบบนี้ แหม่ไอ้…เดี๋ยวลงรูปไห้ดูว่าผมเดิมเป็นแบบไหนถ่ายวันที่ 4 พ.ค.60 ห่างจากวันที่ทำ4 วันเดี๋ยวดูกันเองน่ะว่าเป็นเหมือนกับตอนที่มันทำมัยสภาพตอนทำกะหลังทำเดี๋ยวดูกันเอาเองน่ะเดี๋ยวจะลงรูปความจังไรของร้านนี้ไห้ดูแล้วตัดสินกันเอาน่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอารูปหน้าร้านชัดๆ มาให้ชม แหม่ก่อนทำคอนเฟิร์มถ้าใครทำร้านพี่ไม่ตรงออกจากร้านพี่ไปไม่ตรงน่ะพี่ไม่คิดตังเออมึงไม่คิดตังตามคอนเซ็บร้านจิงไอ้เ… ไม่ต้องห่วงน่ะร้านมึงไม่ได้เปิดต่อแน่ กูสัญญา”

โดยเรื่องราวของคู่รักดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปมากกว่าหมื่นครั้ง และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีบรรดาช่างเสริมสวยคนอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าร้านนี้วิเคราะห์สภาพผมไม่เป็นแล้วทำให้ลูกค้าจึงเกิดเรื่องแบบนี้  หรือร้านนี้เห็นแก่เงินรู้ทั้งรู้ว่าสภาพผมลูกค้าไม่พร้อมแต่ก็ทำ หรือ เห็นแก่เงิน ในฐานะช่างเสริมสวยนั้นรับไม่ได้กับเรื่องแบบนี้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online