เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึง ฮิปโปโปเตมัส หลายคนคงนึกถึงสัตว์อุ้ยอ้ายแสนขี้โมโห ตัวโต๊โต และชอบอ้าปากกว้างโชว์ฟันซี่ใหญ่ ดูแล้วน่ากลัวไม่ใช่น้อย ถึงฮิปโปส่วนใหญ่จะมีนิสัยดุร้ายและเป็นอันตราย แต่ครั้งหนึ่งพวกมันก็เคยเป็นลูกฮิปโปแสนน่ารัก แถมยังขึ้นชื่อเรื่องความบ้องแบ๊วไม่แพ้ลูกสัตว์ตัวอื่นๆ ด้วย

วันนี้เลยจับคู่ความน่ารักของลูกฮิปโป 2 ทวีปมาฝาก เริ่มจาก

ลูกฮิปโปอีกตัวจากฝั่งตะวันตก แม้จะเพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมี.ค. แต่ “วินนี่ ก็ขึ้นแท่นเป็นดาวเด่นประจำสวนสัตว์เมมฟิส รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา ด้วยความแสบซน แสนรู้ และขี้อ้อน บินติมักจะวิ่งดุ๊ก ดิ๊กตามแม่บินติออกมาพบปะผู้คนที่แวะเวียนมาเยี่ยมไม่ขาดสาย แถมยังเรียนรู้ไว สามารถ ดำผุดดำว่ายในบ่อน้ำลึก พร้อมโชว์สเต็ปหมุนตัว และเร่งสปีดตามแม่บินติได้อย่างเมพสุดๆ และที่เป็นกระแสฮิตบนโลกออนไลน์ ฝั่งเอเชีย ที่กำลังฮือฮาโคอุเมะจัง ลูกฮิปโปแคระหน้าทะเล้น เซเลบตัวใหม่แห่งสวนสัตว์และพฤกษศาสตร์ฮิงาชิยามะ ในเมืองนาโงยา ประเทศญี่ปุ่น กับท่าทางการโพสท่าถ่ายรูปคิกขุไม่เหมือนใคร ทั้งใช้ขาหน้าเกาะขอบบ่อทำตาแป๋ว แลบลิ้น เอียงหัว และเผยอปากเล็กน้อย

เพราะน่ารักน่าฟัดซะขนาดนี้ ใครจะไปอดใจไม่พูดถึงได้เนอะ…

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online