เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนผมที่คบกันมา 7-8เดือน อยู่ด้วยกัน กินด้วยกันแทบทุกวัน จริงๆผมจับได้หลายครั้งแล้วว่าไปนอนกับคนอื่น แต่ผมให้อภัยทุกครั้ง เพราะแฟนผมยังบอกว่าเค้ายังรักผมอยู่ เลยใจอ่อนกลับไปหาเขาเพราะเชื่อใจ

คือเหตุการณ์มีอยู่ว่า วันนี้ผมตั้งใจกลับไปนอนหอ ผมส่งข้อความไป แฟนผมตอบมาว่าอยู่แล็บ แต่ผมรู้สึกเอะใจ เลยแวะไปที่หอ พบว่าภายในห้องเปิดแอร์เหมือนมีคนอยู่ ผมเลยตัดสินใจพังประตูไป พบบาดตา ตำรวจบนเตียงแจ้งข้อหาบุกรุก ผมควรทำไงดีครับพี่ควีน ที่ผมเสียใจสุดคือ จับได้คาหนังคาเขาขนาดนี้ แฟนผมดูไม่เสียใจสักนิด แม่งเจ็บจริงๆว่ะพี่

::–>> นศ.หนุ่มใต้พังประตูห้อง-แทบช็อก เจอแฟนนอนกับตร.'แต่แฟนสาวไม่สะท้าน #สุดท้าย ตร.'แจงข้อบุกรุก!! <<–::แฟนผมที่คบกันมา 7-8เดือน อยู่ด้วยกัน กินด้วยกันแทบทุกวัน จริงๆผมจับได้หลายครั้งแล้วว่าไปนอนกับคนอื่น แต่ผมให้อภัยทุกครั้ง เพราะแฟนผมยังบอกว่าเค้ายังรักผมอยู่ เลยใจอ่อนกลับไปหาเขาเพราะเชื่อใจ คือเหตุการณ์มีอยู่ว่า วันนี้ผมตั้งใจกลับไปนอนหอ ผมส่งข้อความไป แฟนผมตอบมาว่าอยู่แล็บ แต่ผมรู้สึกเอะใจ เลยแวะไปที่หอ พบว่าภายในห้องเปิดแอร์เหมือนมีคนอยู่ ผมเลยตัดสินใจพังประตูไป พบบาดตา ตำรวจบนเตียงแจ้งข้อหาบุกรุก ผมควรทำไงดีครับพี่ควีน ที่ผมเสียใจสุดคือ จับได้คาหนังคาเขาขนาดนี้ แฟนผมดูไม่เสียใจสักนิด แม่งเจ็บจริงๆว่ะพี่โปรดใช้วิจารณญาณ ~#Credit : @แหม่มโพธิ์ดำ**************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก – – @มนตรี ไชยแสง

โพสต์โดย YouLike (คลิปดึง) บน 6 พฤษภาคม 2017

TV Pool Online