เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้  สำหรับเวทีการประกวดของรายการเพลง  “ยูโรวิชัน 2017”  ซึ่งเป็นการประกวดร้องเพลงชิงชนะเลิศของยุโรป  ที่ได้เฟ้นหาศิลปินไปประดับวงการบันเทิงต่างประเทศ  แต่กลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นกลางงาน

ซึ่งผู้ที่ประสบเหตุการณ์ดังหล่าวคือสาว “Tamara”  ที่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศของรายการ  โดยในครั้งนี้เธอได้มาประกวดในเพลง “Keep  the Faith”  ซึ่งเธอก็ได้ทำออกมาได้ดีจนกระทั่งเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น  ซึ่งตามรายการของแหล่งข่าวต่างประเทศกล่าวว่า  ในขณะที่เธอได้ขับร้องเพลงอยู่นั้น จู่ๆไฟจากอุปกรณ์ทำเอฟเฟกต์ของทีมงานที่อยู่รอบๆ ได้พุ่งเข้ามาที่ชุดของเธอ  ซึ่งนั่นทำให้เธอร้องเพลงสะดุด  แต่ด้วยความพยายามการการมีสติของเธอทำให้เธอสามารถร้องเพลงต่อจนจบเพลงได้

จากเหตุการณืที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนคลับของเธอเป็นห่วงมาก และโจมตีรายการถึงความไม่ปลอดภัยที่ได้เกิดขึ้นกับเธอ  ซึ่งทางรายการก็ได้ออกมาชี้แจงเรียบร้อยแล้วว่าเธอปลออดภัยดี  โดยทางทีมงานจะระมัดระวังและรอบคอบ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ตอนซ้อม

   

ตอนร้องจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online