เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็นไม่น้อย เมื่อ พ.ต.ท.ทัศนัย นคราวนากุล สวป.สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทุบทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 6 ปี และปีนพระประธานในโบสถ์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุ ภายในวัดศรีสุริโยธิน ต.สุรนาที อ.เมืองนครราชสีมา พบพระ-เณรกำลังวุ่นวายช่วยกันล้อมจับนายศุภชัย แสงศรี อายุ 45 ปี ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาเพ้อเจ้อ ตาลอย ไม่สวมเสื้อผ้า ปีนป่ายไปนั่งอยู่บนตักพระประธานขนาดใหญ่ จนชาวบ้านทนไม่ไหวต้องรีบมาช่วยหาเสื้อผ้ามาปิดของสงวนไว้ เนื่องจากนายศุภชัยเปลือยกาย กระทั่งวิ่งไล่จับอยู่นานนายศุภชัยซึ่งถือมีดปลายแหลมวิ่งไปมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอาศัยจังหวะทีเผลอบุกล็อคตัวได้สำเร็จแล้วคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ต่อที่โรงพัก

 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนนายศุภชัยมาป่วนที่วัด ได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายหลานวัย 6 ปี โดยจับแก้ผ้ามัดไว้กับต้นไม้ ก่อนโยนลงพื้นแล้วใช้กิ่งไม้ยัดอวัยวะเพศและทวารหนัก จนเด็กหมดสติ จากนั้นอุ้มขึ้นรถมาที่วัด จนชาวบ้านสงสารเข้าไปเกลี้ยกล่อมพาตัวเด็กที่บาดเจ็บส่ง รพ. ส่วนนายศุภชัยยังคงคลุ้มคลั่งต่อ ปีนพระประธานจนทั้งวัดวุ่นวาย

 

 

ด้าน ญาติผู้หญิง เล่าว่า นายศุภชัยเป็นชาวจ.พัทลุงไม่เคยมีประวัติเป็นผู้ป่วยทางระบบประสาท ก่อนนี้ได้เข้าวัดนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรมที่วัดแห่งนี้ 10 วัน พอออกจากปฏิบัติธรรมก็เกิดอาการแปลกประหลาดคล้ายผีเข้าแบบนี้ โดยไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่ชัดเจน

 

 

 

 

 

 

อย่างไรกตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหาได้แก่ ก่อความวุ่นวาย ทำอนาจารต่อธารกำนัล และทำร้ายร่างกายเด็ก ซึ่งพอนำตัวมาที่โรงพักนายศุภชัยเหมือนกลับมาเป็นคนปกติ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกผีเข้า ทำอะไรไปไม่รู้ตัว

ที่มา – ทีนิวส์