เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมาตัวนี้ชื่อว่า ลาน่า หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า “หมาที่เศร้าที่สุดในโลก” ต้องกลับมาเป็นหมาไร้เจ้าของอีกครั้ง หลังจากเจ้าของนำมันมาคืนที่ศูนย์พักพิง ลาน่า อาจถูกการุณยฆาต หากยังไม่มีคนมารับมันไปเลี้ยง

.

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ภาพของลาน่าหมาผู้เศร้าสร้อย ได้เป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ จนทำให้มีผู้ใจบุญรับมันไปเลี้ยง ทำให้มันมีบ้านอีกครั้ง แต่แล้วความสุขลาน่ากลับเป็นเพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น เมื่อเจ้าของนำ ลาน่า มาคืนที่ศูนย์พักพิง  นั่นทำให้ลาน่าเศร้าและเสียใจยิ่งกว่าเดิม

.

เหตุผลที่เจ้าของนำลาน่ามาคืนก็เพราะว่า ลาน่าไปกัดแม่ของเจ้าของ แต่เหมือนว่าที่มันทำไปก็เพียงเพราะมันหวงอาหารของมันเท่านั้นเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ศูนย์พักพิงได้ พบกันเจ้าของคนใหม่ที่มอบโอกาสที่สองให้แก่ ลาน่า ทำให้ลาน่าได้ถูกรับเลี้ยงอีกครั้ง จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้…

.

ลาน่า ถูกส่งกลับคืนมาอีกแล้ว เป็นเพราะว่าเจ้าของใหม่ต้องการหมาที่สามารถเล่นด้วยได้หยอกล้อได้ เอาใจ แต่ลาน่า ไม่ใช้หมาแบบนั้น มันต้องการเจ้าของที่มีความอดทนและจะสอนมันให้เป็นหมาที่ดีได้

.

หากไม่มีคนมารับ ลาน่าไปเลี้ยงก่อนวันที่ 20 พ.ค. นี้ ลาน่าต้องถูกการุณยฆาต…. ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเหลือเกินน้องหมาลาน่าที่จิตใจบอบช้ำหลายครั้ง ยังต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ในบั้นปลายชีวิตอีก ถ้าคุณอย่างต่อชีวิตให้ลาน่า คุณสามารถรับเธอไปเลี้ยงได้ไหม คุณเต็มใจไหมที่จะทำให้ “หมาที่เศร้าที่สุดในโลก” กลับมามีความสุขอีกครั้ง?

ที่มา – dogsclip

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online