เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องราวสะเทือนใจอย่างแรงทำเอาชาวโซเชียลแชร์กันกระหน่ำ โดยเพจดังอย่าง “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4” ได้โพสต์ถึงเรื่องราว พ่อเลี้ยงตีนโหดกับแม่แท้ๆใจทราม ที่ทำร้ายลูกน้อยจนถึงแก่ความตาย แถมยังจะเนียนโดยการรีบเผาศพเพื่อปกปิดหลักฐาน แต่ยังดีที่พ่อแท้ๆ ของเด็กรีบมาห้ามแล้วรับศพไปก่อนเพื่อตรวจพิสูจน์ ถึงได้รู้ว่า เด็กนั้นโดนทุบตีจน ม้ามฉีก ตับแตก มีเลือดคลั่ง ซี่โครงหัก ถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

ขณะที่ฝ่ายพ่อเลี้ยงที่ทำร้ายเด็กจนตายถูกจับไป ก็ได้แม่ประกันตัวออกมา จากนั้นก็หนีหายไปพร้อมกับนังแม่สารเลว แถมยังมาโพสต์ซ้ำเติมแบบเกรงกลัวหรือละลายใจต่อสิ่งที่ทำอีกว่า “ลูกมึงแล้วไงไม่ใช่ลูกกู เมียมึงแล้วไงตอนนี้ก็เป็นเมียกู แถมยังช่วยกูกระทืบลูกมึง ถึงตอนนี้แม่กูก็ไม่ยอมให้กูติดคุกประกันกูออกมาเดินสบายใจเว้ย มึงก็เผาลูกมึงไปเองเถอะ นรกมีจริงแต่กูเกิดจากที่นั่นอยู่แล้วกูจะไปเมื่อไหร่ก็ได้อยู่แล้ว ถ้ากูไม่เชื่อมั่นในนรกกูไม่ทำแบบนี้หรอกเว้ย แม่เด็กยังบอกเธอไม่ผิดหรอกที่รักเธอทำถูกทุกที่เลยไม่งั้นลูกฉันไม่ตายหรอกที่รัก”

งานนี้คงได้แต่หวังว่าจะได้ชาวโซเชียลร่วมด้วยช่วยกัน กดดันสังคมให้ลากไอ้ตัวพ่อสารเลวและนางแม่ตัวร้ายออกมารับกรรมอย่างที่ควรจะเป็น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online