เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เด็กไทยเจ๋ง! ‘สร’ เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ป ‘CLC’ 
ต้องปรบมือดังๆ ให้กับ “น้องสร-ชลนสร” แล้วล่ะคร้า เพราะเธอก้าวไกลไปเดบิวต์ที่เกาหลีใต้กับเกิร์ลกรุ๊ปวง “CLC” เรียบร้อยแล้ว กับเพื่อนๆ สมาชิกอีก 4 คน โดย “CLC” แบ่งเป็น 4 สาวสัญชาติเกาหลีใต้ และ “น้องสร” สาวไทยเพียงหนึ่งเดียว มีเดบิวต์โชว์เคสไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ส่วนมิวสิกวิดีโอและอัลบั้มก็ออกไปแล้วเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ทั้งในไทยและเอเชียเป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ โดยก่อนหน้านี้ “น้องสร” ก็เป็นผู้ชนะจากรายการ “K-POP Star Hunt Season 1” และผ่านการฝึกซ้อมจากค่าย “CUBE” มานานถึง 3 ปี อื้อหือ! เด็กไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ค่ะ!
‘เฉินหลง’ ยอมกลับคำ ยกสมบัติให้ ‘เจซีย์’
ถึงแม้ก่อนหน้านี้ซุปตาร์รุ่นใหญ่ “เฉินหลง” จะเคยประกาศยกมรดกให้กับองค์กรการกุศล แต่ ณ บัดนาวหลังจากที่ “เจย์ซี ชาน” ลูกชายคนเดียวของเขาได้พ้นโทษหลังถูกจำคุกในคดียาเสพติดและกลับตัวกลับใจเรียบร้อยแล้ว คนเป็นพ่ออย่าง “เฉินหลง” เลยขอกลับคำในการยกสมบัติให้การกุศลเป็นให้ลูกชายแทน โดยทรัพย์สมบัติทั้งหมดนั้นมีมูลค่าถึง 9,800 ล้านหยวน หรือราวๆ 5.1 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว แหมๆๆ พ่อจะยกสมบัติให้ลูกก็ไม่เห็นจะแปลกตรงไหนเลยนี่เนอะ
‘ลีซูฮยอก’ เตรียมขโมย หัวใจสาวไทยซัมเมอร์นี้ 
ซัมเมอร์นี้จะยิ่งร้อนมากขึ้นกว่าเดิม! เมื่อนายแบบนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “ลีซูฮยอก” เตรียมบินตรงมาขโมยหัวใจสาวๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “In The Mood Of Love With LEE SOO HYUK” วันเสาร์ที่ 18 เมษายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแควร์ 6 โมงเย็นเป็นต้นไป บัตรราคา 4,500/ 3,000/ 2,000 บาท บัตรทุกราคาจะได้รับสิทธิพิเศษเพียบ! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/doconcert หรือ ทวิตเตอร์ @doconcert คร้า
FC ไม่ต้องห่วง ‘เลย์’ ไม่ขึ้นคอนเพราะมีเหตุ
เล่นเอาแฟนๆ ตกใจใหญ่ เมื่อ “หนุ่มเลย์” สมาชิก “EXO” ไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต “SMTOWN” ที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนก็เป็นกังวลว่าจะเข้าอีหรอบเดิมเหมือน “ลู่หาน” ที่ไม่ได้ไปร่วมคอนเสิร์ตนี้ที่ญี่ปุ่นหรือเปล่า เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีข่าวการยื่นฟ้องของเขาให้ได้ช็อก แต่จุดนี้ต้องขอบอกแฟนๆ ว่าไม่ต้องห่วงหรือกลัวจะเสียน้ำตาเลยค่ะ เพราะการที่ “เลย์” ไม่เข้าร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้นั้นเนื่องจากเขาติดถ่ายหนัง โดยเขาได้ออกมาโพสต์ในเวยป๋อเกี่ยวกับการแสดงหนังเรื่องแรกของเขากับเรื่อง “Oh My God” รวมถึงมีการยืนยันจากทีมงานแล้วเช่นกันว่าเขาติดถ่ายหนังที่ปักกิ่งจริงๆ ดังนั้น FC โล่งใจได้เลยคร่าาา 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online